"Nhớt Amalie ELIXIR FULLY SYNTHETIC 5W50 API SM/CF khoảng 10000km chưa thay..." 10k km chưa thay có ổn ko vậy bác? Amalie tốt thế ah? Em đi mobil 1 racing cũng chỉ 3k km là thay rồi. Chắc chuyển qua Amalie quá
Roda 3.000km xong rùi...xe chạy ngọt quá trời Tài ơi....hehehe... Làm chiều nào cũng lượn vài chục km cho sướng...kakaka...
Về lò xo xupap, khác biệt lớn nhất là về độ dài khi ko có lực nén (Free Length). Cụ thể lò xo của Exciter dài 47,33mm và 42,7mm với 2 loại xe còn lại. Do đó, độ cứng khi bị nén cũng thay đổi. Với Exciter là 135-156 N còn với R15 và V-Ixion là 140-162N, nói dông dài nãy giờ, ta tóm lại Lò xo đầu của Exciter chịu đựng được 10,760 RPM (đã test thực tế ) và R15 hay V-Ixion chịu được 12500 RPM ( đã test trên R15 Racing ECU ). Nhưng điều baotai thích ở đây chính là khả năng bền bỉ theo thời gian của Loxo đầu zin, cũng như độ cứng vừa phải không ảnh hưởng đến đầu Xupap, các loại AfterMaket khác thường là rất cứng hoặc nhanh xẹp sau khỏang 1 năm sử dụng, nên các bạn cần cân nhắc khi sử dụng các loại đó, có điều kiện thì cứ đi đồ zin của V-Ixion Vậy cho mình hỏi mình dùng IC Rextor tua lên 18k thì có đảm bảo không mình nên dùng loại ic nào. khi dùng loxo đầu zin của vision chịu được 12500 RPM. cái mình thắc mắc là do mình thấy bạn dùng loxo đầu zin của vision mà vẫn dùng IC Rextor. cảm ơn bạn. bạn trả lời cho mình yên tâm được hơn ko.?
http://farm8.staticflickr.com/7331/9077839250_be2cae3304_o.jpg phuộc này là của racing boy hả baotai, bồ mua ở đâu và bao nhiêu pm dùm mình được hong...nhìn chất quá nek.....ko bik nó cứng hơn zin nhiều ko....thanks
lòng zin Bác Sơn di lò xo cứng hơn vision chút như appi gắn BRT vặn ga ko tải cũng hơn 14k, cái quan trọng khi chạy xe trên đường không bao giờ vòng tua đến được mức đó. Bài như bác Bao Tai đi là bền nhất có thế rồi, cam , lò xo , lòng zin. tuy gia tốc và tốc độ không bằng fulll 150 như các lò nhưng nó có gia tốc, tốc độ hơn zin và độ bền tương đương với zin phù hợp với máy.