Exciter Cần giúp vấn đề lên 150cc Vixion cho EX2011

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi alice152, 10/6/12.

  1. bmw318i

    bmw318i Bằng A2

    Tham gia:
    7/10/07
    Bài viết:
    395
    Được thích:
    141
    Full 27 thôi :D , pô ko móc hay làm gì thêm cả, chủ yếu chạy tà tà cho nhẹ xe ,ko cần max speed
     
  2. phanvanteoem86

    phanvanteoem86 Bằng A2

    Tham gia:
    19/3/11
    Bài viết:
    253
    Được thích:
    13
    27mm sợ vẫn chưa đủ đâu. Mình mở cổ 32mm ko móc chạy thấy cũng ok rồi. xăng tầm 42-45km/l. Đang gom tiền làm nồi mà chưa biết chỗ nào làm good
     
  3. dogsoi

    dogsoi Bằng A1

    Tham gia:
    12/6/09
    Bài viết:
    75
    Được thích:
    17
    Minh khong phai ga mai.ban khong tin cung dung vi hieu biet nong can. Xe minh khong phai do vn.do vn chi chay 128
     
  4. luxubu241

    luxubu241 Bằng A2

    Tham gia:
    30/9/12
    Bài viết:
    140
    Được thích:
    6
    dung roi do ban? zi minh khoet hop ui trong no zo lun ha? k biet nz vua zoi cai hop k
     
  5. kangta3338

    kangta3338 Bằng A2

    Tham gia:
    5/8/07
    Bài viết:
    119
    Được thích:
    166
    156.4 thật là ghê.xe em 150full mà còn chưa đạt nổi 100 nè:85:. piston 60mm, bông mai+ bo air K&N+ bô of MR.Râu.cam gối bầu uma racing...==> Tí lái Thiêu. 45km/lit
     
    #435 kangta3338, 15/8/13
    Sửa lần cuối: 15/8/13
  6. baotai

    baotai Bằng A4

    Tham gia:
    18/3/07
    Bài viết:
    720
    Được thích:
    1,626
    Với Exciter 2011 thì thay chảng 3 của 2k10 vào là đầu thấp xuống ngay, thêm cái cùm phuộc LC135 nếu đi dzè trước là của 2011, và cùm phuộc X1R nếu đi dzè trước của 2k10. và thêm mỗi bên 10mm nhớt phuộc Yamaha vào.

    bạn cầm nài CBR150 và R15 chưa mà dám mạnh miệng nói R15 zin khỏang 130 km/h vậy, baotai thì cầm rồi, và chỉ dám nói rằng nó chắc chắn đi hơn được ngưỡng 138 km/h ? Còn chiếc mà bạn nói là của Spamsafe ( nick trên Youtube và t135.com ( Philippines ) ), anh này xác là xe Exciter 2006 cục máy bị kêu tùm lum, khiếu nại lên Yamaha và được đổi cục máy mới . Nói có sách, mách có chứng :

    [video=youtube;r32eQmrk6Vs]http://www.youtube.com/watch?v=r32eQmrk6Vs[/video]

    Tiếp theo, cái mà spamsafe đang gắn trên xe là Nguyên cục máy R125, bao gồm dzên, tạ, búa, 6 số của R125, lòng V-Ixion và những phần trên thì có trời mới biết, ví dụ như CMS racing cam hay Yoshimura TM26 ( Mikuni modified TM26mm) v.v.v.v, NSD 15-46 nên mới đạt được cái tốc độ khủng khiếp như thế. Và nên nghiên cứu thêm nhé, CBR150 hay Raider 150 zin thì mình không nói, chứ một khi 2 chiếc đó đã làm thì Ex không có vé đâu.
     
    #436 baotai, 15/8/13
    Sửa lần cuối: 15/8/13
  7. ex7378

    ex7378 Bằng A4

    Tham gia:
    20/5/11
    Bài viết:
    1,079
    Được thích:
    484
    sao xe mình cũng đi vixion mà hao xăng quá.
    mình đi bình ex11 được chừng 35-38km/l, ae ai biết cách chỉnh xăng gió chuẩn cho 150cc ko?
    mong được giúp đỡ!
    thanks!
     
  8. dcr.bear

    dcr.bear Bằng A4

    Tham gia:
    8/10/10
    Bài viết:
    1,914
    Được thích:
    3,517
    Khải Long đó bạn
     
  9. hoangduy07

    hoangduy07 Bằng A4

    Tham gia:
    28/4/11
    Bài viết:
    825
    Được thích:
    194
    Làm vixion cảm giác hơn zin nhiều k mấy bạn. Mình full135 mak k khác zin là mấy
    Bây giờ mà làm lòng, cam, lò xo đầu như baotai vs công ráp là khoảng bnhiêu làm ở đâu ok
     
  10. kha tran

    kha tran Bằng A2

    Tham gia:
    23/2/13
    Bài viết:
    136
    Được thích:
    2
    lên 135cc hay 150cc gì cũng phải rớt đầu hết. tùy theo cách bạn chơi như thế nào để xe bạn phát huy hết. nếu bạn sợ mất zin làm nhẹ thì xe bạn chỉ đi nhẹ hơn zin xíu thụi,150cc thì mình khuyên ban nên full bx bông mai,k&n, xuppap lớn, móc chảo, cam, ic, pô móc, nồi tùy theo tình trạng. bạn chạy bình thường thì biết chừng nào mà hư. xe mình full 62 đi gần cả năm uj. và bạn nên đem xe tới mấy lò có tiếng xíu xe bạn đi mới dzô chứ hk phải làm ở đâu cũng phát huy hết công suất đâu nha bạn. xe mình là ở tuấn phương tân bình có gì thì bạn đến đó về chi phí và thời gian làm chủ lò cũng rất nhiệt tình. chúc bạn có version mới hoàn hảo nha!!!
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...