Vậy ở ngoài có bán cao su và ống chỉ rời kg vậy,còn chiều cao của Fu 1 là bằng với phuộc zin hả bạn,tks bạn nhìu
Chắc cũng có, sợ ko phải hàng zin thôi, bro lấy cao su và ống chỉ của phuộc zin gắn qua là xong, có gì đâu, khi nào về zin thì gắn ngược trở lại. Chiều cao phuộc Fu1 tương đương phuộc Fu2, Fu Neo, Fu X, Wave alpha, Wave RS, Dream. Còn phuộc Fu125 và phuộc Wave 110 ngắn hơn
Thành thật cám ơn sự tư vấn nhiệt tình của bạn vkdnta.chiều này mình đem cặp phuộc Fu 1 đi thay ở đường LLQ TB,vừa tới nơi có 1 em trai ở tiệm hỏi a cần làm gì,mình đưa cặp Fuộc Fu 1 nói ,e thay dùm a,thg e trai đó nghe kg rõ đem vô trong đưa lên bàn kẹp rồi mỏ ra,mình hỏi e mở ra làm gì vậy,nó nói e mở ra ktra,mình nói cái này mới tinh mà ,e khỏi ktra thay vô dùm a là được rồi,nó nói hèn chi e thấy mới quá mà sao bị gì mà a kêu e làm nên e mở ra xem sao,xong nó hỏi phuộc sau của a bị gì mà thay,mình nói chạy nhanh qua mấy cái gờ thấy đít xe nó sàn,thg e đó nói kg cần thay đâu a,cái ty phuộc zin của a 10li còn Fu 1 có 8 li ah kg cứng bằng cái zin đâu,chạy thì êm đó nhưng thay vô a chạy nhanh qua mấy cái gờ nó cũng sàn ah,bùn....để e làm lại cho bảo đảm a hết sàn,rồi thg e đó nó mở Fuộc ra chêm cái gì đó thì phải,xong gắn lại,lúc ngồi lại lên xe mình có cảm giac xe cứng cáp hơn chút, trên đường mình vể nhà mình chạy xe qua mấy chỗ dằn,với ôm cua cũng thây tốt hơn lúc chưa làm,để lúc nào mình đi đường trường test thử xem sao,vài lời chia sẻ với các bạn,tks mọi người
chào các bác, em mới tham gia forum mong các bác chỉ giáo :85:, chẳng là e mới ra trường, định mua con xe để đi lại với đi làm lun, đó giờ e toàn xe đạp nên chưa bít kinh nghiệm gì về xe máy, giờ cha tính mua cho e chiếc Future 125 đời 2013 ( e coi trên mang thì thấy nhìu ng khuyên mua chế hòa khí vì FI cũng ko tiết kiệm xăng hơn đc nhìu mà lại mắc hơn quá, e cũng tính mua chế hòa khí cho rẻ, tiết kiệm đc cho gđ), các bác cho e hỏi là Fu 125 đi ok không mấy bác, giá khoảng bao nhiu thì hợp lý ạ, e thấy trên honda để là 25.5tr, ngoài HEAD chắc bị đội lên vài triệu, lúc mới mua thì mình cần kiểm tra gì để bít xe có bị gì ko chứ để mua rồi mà hư wài cũng nản :121:, rồi khi mua mình có thể yêu cầu HEAD gắn thêm cho mình các thiết bị bảo vệ xe ko (như inox mình nên gắn chỗ nào, khóa chống trộm nữa...), e đọc thấy mấy bác bị luộc con heo dầu gì đó, nếu mình gắn inox bảo vệ có bảo đảm ko ạ. Em mới đi xe máy nên chưa bít gì, mai mốt mua xe rồi có vấn đề gì mong a e chỉ giáo giùm :117:
Có thể là nó chêm để lò xo cứng hơn 1 tí. Mình thì lúc mua xe về đã tháo ngay phuộc zin ra rồi gắn cặp Nice vào, do mới mua xe nên cũng ko cảm nhận được phuộc zin nó nhún ra sao, nhưng khi gắn phuộc Nice vào rồi lên cái yên nhún thử thì cảm nhận ngay là khá cứng, đi thời gian đầu cảm thấy hơi xóc. Gắn 1 thời gian cảm nhận thấy quá ok, từ lúc mua xe tới giờ đã đi 1 tour Trà Vinh, 2 tour Vũng Tàu thấy đi 1 lẫn 2 đều rất đầm về êm http://s1349.photobucket.com/user/Honda_Oddysey/media/20130725_145922_zps76ca4f4a.jpg.html Bạn tóm gọn lại các câu hỏi của bạn bằng số thứ tự đi, mình biết gì sẽ trả lời cho, ae dễ theo dõi và mình cũng dễ trả lời
k biết coi thì nhắm mắt hốt đại...k thì nhờ ngừoi rành chứ chỉ là chỉ gì bây h....xe này k hot nên giá nó đâu có bị đội...tìm chổ nào đúng giá thì mua...k rành thì cứ bxc mà quất cho lành...nếu đã quyết muốn vọc xe thì mua 1 vài món đồ nghề để tháo xe...inox baga nếu thấy giá rẻ thì mua k thì mua về xong ra ngoài lúc dán keo thì mua và pass heo dầu...chống trộm thì có thể gắn cảm ứng rờ ốc 100k mình đang gắn... PS: ai ở HCM muốn vọc xe thì có thể mua đồ nghề ở 36 Vũ Chí Hiếu Q5 ở ngoài là tiệm bán khóa Việt tiệp nhưng là nguyên 1 kho đồ nghề...mua gồm: Đầu tuýt:8 10 12 14 17 Khóa:vòng miệng 8-10,miệng 12-13,vòng miệng 14-17 Cần: 1/4,1/2 Kiềm ba ke,tua vít đầu dẹp bộ lúc giác nếu xe gắn ốc lục giác Cờ lê nếu thích ----hoặc có thể tới máy ông vĩa hè thấy cũng bán đồ này quá trời mà đồng giá mua to thì lời mua nhỏ thì lổ nhiêu đây là đủ tháo tung dàn áo...bánh trưóc bán sau...nhông sên dĩa nếu tay khỏe )...nói chung là chỉ còn trờ lại cái suờn và cục máy
e định hỏi mấy bác là: 1/ Xe BXC đi có ok ko, có hay bị trục trặc gì ko, so với FI thì như thế nào 2/ Lúc mới mua thì cần kiểm tra gì để biết xe có bị trục trặc gì ko 3/ Khi mua ở HEAD thì mình có cần gắn thêm phụ kiện gì để xe chạy êm hơn, còn dàn inox thì nên gắn ở chỗ nào, với khóa của xe có đảm bảo ko ạ, khóa chống trôm mình nên gắn loại nào là tốt Lần đầu đi mua xe nên em hỏi cho khỏi lầm
Cám ơn nhiều nhé, đúng là tiếng đó nghe rõ lắm, head trả lời nhiều cái nghe khó hiểu, tính năng gì ma phát ra tiếng cọc cọc trong động cơ >< mấy head làm giờ hành chính không hả bác, chạy gần 2k mà chưa kiểm tra định kỳ nữa, bữa chạy về quê đổ xăng kiểu gì ko biết mà xe bị mất ga cầm chừng nên mới đè ra chỉnh lại, ai ngờ sinh chuyện tùm lum
em thì chắc ko vọc xe đâu, nhà e ko có điều kiện nên có gì là tiêu lun :96:, e chỉ hỏi làm sao để chọn đc xe tốt thui hà, với cách bảo dưỡng xe tốt nhất
Tự canh lai cũng xem xem như bác, để chạy vài bửa tháo bugi ra xem thử, đồng hồ KOSO cấp chính xác cao không bác? Mua triệu mấy mà chỉ để canh xăng gió thì hơi phí, có cách nào kinh tế hơn chút không?