Vấn đề IC thì chịu thôi, lựa chọn cái nào mà cảm giác phù hợp ngọt xe là ok rồi. Còn vụ két nước thì nó hoạch động bình thường, khi máy hoạch động là nước nó lưu thông làm mat máy ah bạn, Ý bạn là chỉnh quạt quay tự động phải không?? Cái này bên bác Phương làm free cho bạn mà, Có gắn sợi dây quạt vào mass thôi thì phải. Đèn báo chỉ là báo lỗi khi mà nhiệt độ máy lên cao, hoặc TPS, giống như máy anh em thì bông mai ak, nó bao lỗi chớp chớp hoài, nên tháo bỏ bóng đèn lun, chẳng sao cả. Quan trọng cảm giác bạn lên xe, nhẹ máy, bốc là ok.
Xin Chao AE Bike.Mấy Pro cho mình hỏi;hum bữa tính lên IC nên zô hảng hỏi có lên IC hay khôg? Gặp được ông nhận viên quản lý,nói là có,làm IC // cho xe(gắn thêm 1 cục nưa mak mình không biêt loại j) .Mình có hỏi làm tại hảng luôn hay sao? mấy ong nói làm tại hảng luôn.Giá cả là 1tr5.^^.Tại xe mình odo đã 18k km rồi,nên máy hơi lỳ.mình muôn cải thiện gia tốc chút.^^ p/s mình cung hỏi nhiều yamha trên tp rồi,chổ nào cung nhận làm.không biết lên rồi có nhẹ xe hơn chút ko? CẢM ƠN AE ĐÃ ĐỌC BÀI,MONG ĐƯỢC NHẬN Ý KIẾN,:85:
đĐ Đó Giờ chưa từng dùng IC lên cũng không biết loại nào tốt cho zin. Zô hảng hỏi thì nói đảm bảo là IC hảng,mở hêt tua máy cho ex zin thui.Không cần lên lò xo đầu. P/s: mấy pro cho hỏi những ic độ bên ngoài chạy róc máy lắm không?
Bác cứ alo hỏi mấy huynh bán ic trên diễn đàn nèk! nhiều lắm giá cả bình dân nhưng chất lượng chứ ko trên trời như trong hãng đâu. Ex zin có thể đi ic//, ic tím, twh, rextor (vì những loại này có hỗ trợ tps) còn không thì horse power, brt, banjing, ncy.... nói chung ic cho ex bây giờ rất nhiều (từ zin tới độ nặng dùng ok hết)
=D mình tính lên TWH new LC 135,nghe nói loại này giá cả bình dân với hợp với xe zin. Cho hỏi ngu chút lên IC TWH đó có cần lên Lò xo đầu không zạ Pro...
Lên con nào cũng khỏi lò vs chả xo, bác có đi đua xe đâu mà lò vs xo, chạy đừng co kiểu dân tổ là ko s hết ==