Exciter HỎI-ĐÁP vấn đề lên IC cho Exciter

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi EX_2011_GP, 2/8/11.

  1. hk89nguyen

    hk89nguyen Bằng A4

    Tham gia:
    6/3/11
    Bài viết:
    883
    Được thích:
    544
    Ok bạn ơi! Mình gắn con ic// bên Lộc chạy cả năm trời! Lên twh thì tháo ra gắn qua xe sirius của ông anh đến giờ vẫn ok!!!
     
  2. halilovebp

    halilovebp Tập Lái

    Tham gia:
    6/4/13
    Bài viết:
    18
    Được thích:
    1
    thanks bạn. bữa nào qua làm thôi.hehe
     
  3. bsnguyenv88

    bsnguyenv88 Tập Lái

    Tham gia:
    20/6/13
    Bài viết:
    14
    Được thích:
    17
    chỉnh lai xăng gio đi bạn
     
  4. YFR

    YFR Bằng A2

    Tham gia:
    24/2/13
    Bài viết:
    137
    Được thích:
    53
    BMĐ thì đi IC nào tốt vậy các bạn? Cách khắc phục tps ntn khi lên BMĐ?

    Thanks :)
     
    #2494 YFR, 8/8/13
    Sửa lần cuối: 8/8/13
  5. ex7378

    ex7378 Bằng A4

    Tham gia:
    20/5/11
    Bài viết:
    1,079
    Được thích:
    484
    xe mình đi vixion cũng xài ic này. nếu bạn đi trong thành phố thì để số 2 hoặc 3, còn nếu đi đường trường thì 5 6!
     
  6. nhokoha

    nhokoha Bằng A2

    Tham gia:
    17/3/07
    Bài viết:
    430
    Được thích:
    101
    ý là mình nói cái thằng "thông minh" ở trên th0y, chứ mình đâu có nói Ex max tua ở 8500
    Ba ở trên nói lên tua 9000 vẫn dc nhưng k đánh lửa :))
    ko đánh lửa thì chẳng biết nó lên 9000 bằng cách gì nữa :))
     
  7. việthàn

    việthàn Bằng A4

    Tham gia:
    24/1/13
    Bài viết:
    2,158
    Được thích:
    157
    ngoài IC // AE dùng IC tím cung ok hon gắn nhu zin
     
  8. etsaito135

    etsaito135 Bằng A2

    Tham gia:
    22/7/13
    Bài viết:
    225
    Được thích:
    42
    ........... mod tua cùng dc keke
     
  9. black81290

    black81290 Bằng A4

    Tham gia:
    20/4/11
    Bài viết:
    2,198
    Được thích:
    865
    Đồng quan điểm vs bạn, Ic zin đạt khoảng ~9000 RPM, Đạt công suất cực đại ở vòng tua 8500 RPm sau đó lên tiếp và bị hãm tua, Mấy cái ày ai đi Koso Uma raccing đo là biết liền..
     
  10. tatdolly

    tatdolly Bằng A1

    Tham gia:
    12/8/13
    Bài viết:
    44
    Được thích:
    1
    Em là lính mới . ae có kinh nghiệm giúp e , e cảm ơn trước ..
    Tình hình e đi ex2012 Gp . cũng xem trên diển đàn và thao khảo nhiều nên cũng ham vui đua theo
    Xe e bây giờ có lên : Mở cổ pô + ic // e đấu bên a Phương Lê Văn Quớn
    E thắc mắc hỏi là , lúc mà mình chạy ic // đấu với zin thì bị róc máy k giọt , nặng máy . Nhưng khi e tháo ic zin ra chỉ còn ic đấu thì ngược lại hoàn toàn
    Không rock máy , chạy giọt , máy nhẹ . Nhưng có 1 vấn đề là cái Đèn báo Nước màu đỏ trên đồng hồ k thấy hiện lên nữa , ma gắn ic zin thì nó hiên nữa , v cho e hỏi là
    1 / Nếu tháo ic zin ra cái Đèn báo két nước màu đỏ ko sáng lên thì bộ phận làm mát bằng dung dịch còn hoạt động không , hay gắn ic zin thì bộ phận làm mát mới hoạt động
    2 / Là bây giờ mình có cách nào gắn ic đấu vào mà cái đèn báo đó vẩn hoạt động ko
    3 / gắn ic // có hại máy sau này không ?
    4 / Chình gió tự động là sao . Có cắt dây hay chỉnh gì ở binh xăng con ko ? ... có lợi và hại ra sao ah
    E có gọi a Phương hỏi ảnh . ảnh cũng nói không sao khi máy nóng tự động nó làm mát . Nhưng e vẩn chưa tin tưởng lắm nên nhờ AE nào hiểu rõ giúp e ah .
    Cam ơn Mọi người
    :61:
     
    #2500 tatdolly, 12/8/13
    Sửa lần cuối: 12/8/13
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...