Ok bạn ơi! Mình gắn con ic// bên Lộc chạy cả năm trời! Lên twh thì tháo ra gắn qua xe sirius của ông anh đến giờ vẫn ok!!!
xe mình đi vixion cũng xài ic này. nếu bạn đi trong thành phố thì để số 2 hoặc 3, còn nếu đi đường trường thì 5 6!
ý là mình nói cái thằng "thông minh" ở trên th0y, chứ mình đâu có nói Ex max tua ở 8500 Ba ở trên nói lên tua 9000 vẫn dc nhưng k đánh lửa ) ko đánh lửa thì chẳng biết nó lên 9000 bằng cách gì nữa )
Đồng quan điểm vs bạn, Ic zin đạt khoảng ~9000 RPM, Đạt công suất cực đại ở vòng tua 8500 RPm sau đó lên tiếp và bị hãm tua, Mấy cái ày ai đi Koso Uma raccing đo là biết liền..
Em là lính mới . ae có kinh nghiệm giúp e , e cảm ơn trước .. Tình hình e đi ex2012 Gp . cũng xem trên diển đàn và thao khảo nhiều nên cũng ham vui đua theo Xe e bây giờ có lên : Mở cổ pô + ic // e đấu bên a Phương Lê Văn Quớn E thắc mắc hỏi là , lúc mà mình chạy ic // đấu với zin thì bị róc máy k giọt , nặng máy . Nhưng khi e tháo ic zin ra chỉ còn ic đấu thì ngược lại hoàn toàn Không rock máy , chạy giọt , máy nhẹ . Nhưng có 1 vấn đề là cái Đèn báo Nước màu đỏ trên đồng hồ k thấy hiện lên nữa , ma gắn ic zin thì nó hiên nữa , v cho e hỏi là 1 / Nếu tháo ic zin ra cái Đèn báo két nước màu đỏ ko sáng lên thì bộ phận làm mát bằng dung dịch còn hoạt động không , hay gắn ic zin thì bộ phận làm mát mới hoạt động 2 / Là bây giờ mình có cách nào gắn ic đấu vào mà cái đèn báo đó vẩn hoạt động ko 3 / gắn ic // có hại máy sau này không ? 4 / Chình gió tự động là sao . Có cắt dây hay chỉnh gì ở binh xăng con ko ? ... có lợi và hại ra sao ah E có gọi a Phương hỏi ảnh . ảnh cũng nói không sao khi máy nóng tự động nó làm mát . Nhưng e vẩn chưa tin tưởng lắm nên nhờ AE nào hiểu rõ giúp e ah . Cam ơn Mọi người :61: