Chụp nhiều tấm, từ lúc có mặc đồ tới không mặc đồ sau đó xài pts ghép lại và làm mờ phần muốn mờ là xong
ừm đúng bên key đó bạn, xe mình cung 62, mà thấy họng to quá sợ bị hóp, mình có hỏi 1 anh cũng rành về bình xăng anh trả lời nguyên văn là vầy "GA dù thì nó giống bình ZIN đó bạn, chẳng qua họng nó to hơn nên xuống xăng nhiều hơn. Ưu điểm của ga dù là không bị hụp xăng khi lên ga gắp, nhưng gia tốc không cao (lên từ từ), còn vấn đề có hậu hay không thì mình thật sự chưa rõ vì chưa có dịp test thử. Ga dẹp thì nạp nhanh hơn (nhanh hơn cả BM), hậu đâm tốt chỉ mỗi tội kêu trái ga. Nếu có điều kiện thì nên lên ga dẹp bạn nhé !" Nếu vậy mình thấy đi ga dù ok vì cũng không đua bơi gì, với lại họng lớn chắc đề cũng nhanh. quan trọng cái hao xăng, nghe trên 45km/l là ham oi
ừm đúng bên key đó bạn, xe mình cung 62, mà thấy họng to quá sợ bị hóp, mình có hỏi 1 anh cũng rành về bình xăng anh trả lời nguyên văn là vầy "GA dù thì nó giống bình ZIN đó bạn, chẳng qua họng nó to hơn nên xuống xăng nhiều hơn. Ưu điểm của ga dù là không bị hụp xăng khi lên ga gắp, nhưng gia tốc không cao (lên từ từ), còn vấn đề có hậu hay không thì mình thật sự chưa rõ vì chưa có dịp test thử. Ga dẹp thì nạp nhanh hơn (nhanh hơn cả BM), hậu đâm tốt chỉ mỗi tội kêu trái ga. Nếu có điều kiện thì nên lên ga dẹp bạn nhé !" Nếu vậy mình thấy đi ga dù ok vì cũng không đua bơi gì, với lại họng lớn chắc đề cũng nhanh. quan trọng cái hao xăng, nghe trên 45km/l là ham oi
AE cũng đừng ham Bxc họng lớn quá, càng lớn thì tốc độ gió khi qua Bxc thấp nên xăng lên chậm. Hông 28 có thể cho ra 32HP, trái 62 dên zin thì sd vô tư. Trên 62 thì họng 30, 32mm. Sau đó tuỳ cách canh chỉnh cho xe bốc và công suất tối ưu... Bxc có bơm tăng tốc đề tốt hơn, power jet hậu tốt hơn... Bình Jet phân luồng gió để tăng tốc khi qua kim xăng, giclo thứ 3 (power jet) chạy hậu, hổ trợ bởi lọc gió K&N thích hợp. .
chú Hùng cho con hỏi xe con full135, khi kéo căng ga hết số 2 hoặc số 3 (thường là số 3) có hiện tượng ga cứ căng đét máy kêu rất lớn vặn tay ga ko có phản ứng gì hết nên con phải tắt máy bằng chìa rồi bật lên lại mới bt, đặc biệt mấy ngày trời mưa càng dễ bị, con cẩn thận test nhiều lần trên đường vắng cứ gặp trường họp này, chú giúp con, cám ơn chú rất nhiều
chú hùng cho con hỏi, lúc trước con thấy chú xài ic rextor bình dellorto 28 có tps.....bình đó với pwk cái nào ngon hơn chú sao con tháy chuyển wa pkw 33 nạp chắc ác hơn......còn bình FCR 28 giá khá cao.( ko bik có gắn vừa cho ex ko....... nó hơn gì những bình khác a e hay chơi và dễ canh chỉnh ko chú.....nếu chú rãnh thì tư vấn dùm con..thanks chú nhiều....
Coi lại lò xo đầu lúc vòng tua lên quá cao (trên 12kRPM) Bình dellorto chỉnh hơn chút nhưng khó kiếm, full135 thì chỉ nên sd 28. FRC có thể gắn cho Ex, có bơm tăng tốc nên départ lẹ, canh chỉnh khó hơn chút... .
chào chú Hùng chú tư vấn giùm con tí con đang định mua bình ex 2012 lên jet của 1 bạn dành cho xe zin tới full 135 nhưng con đi vixion 150 nếu bình đó không phù hợp thì có thể thay giclo khác cho phù hợp hay phải làm lại hoàn toàn và bình jet có thể đi k&n size zin đc không chú vì con muốn êm , tiêu chí của con là nhẹ và không bơi. Chú giải đáp giúp con. Thanks chú
Bình Jet cho Ex2012 sd được cho Vixion nhưng phải thay Giclo và canh chỉnh lại, có j ghé qua Jet tư vấn trực tiếp nhe. JET TUNING 3 Hạnh Thông P3 Q Gò Vấp (gần BigC) .