Bugi thì nên thay loại platinum hay iridium cho hiệu suất đánh lửa tốt hơn bugi zin. Trong hình bên dưới bugi zin là cái bên phải ngoài cùng, bên trái là bugi Iridium, còn ở giữa là bugi platinum http://i1260.photobucket.com/albums/ii573/HondaWave110i/20130605_201507_zps31bd6c93.jpg
Tình hình gắn bộ NSD 9ly xe chạy êm, khoẻ và đầm hơn. Bộ NSD mặt trời Nakachi là hàng chính hiệu đó pro vkdnta, độ bền chưa biết còn đang thử nghiệm. Nhưng người nhà nói là tốt nhất, em mang so sánh với bộ KMC thấy bộ mặt trời mắt sên to hơn dầy hơn. Theo em quan sát là vậy, nhưng tìm thông tin thì bác google cho ra rất ít kết quả. Các pro cho thêm nhận xét xem sao nhé.
Hồi đó giờ mình xài chủ yếu là DID thôi, nên cũng ko rành các hiệu khác Bản 428 thì nó dày hơn bản 420 rồi, tuy nặng hơn nhưng sức tải và sức kéo cải thiện hơn
Bạn cho mình hỏi, xe bạn thay cặp phuộc này hiệu gì vậy,hết bao nhiu tiền,chạy ngon hơn phuộc zin nhiu hok ? tks
xe mình fi mua hơn 1 năm, mới chạy hơn 12k km đã hết bình điện rồi, mọi người thấy như vậy có bình thường ko?
các bạn có kinh nghiệm cho mình hỏi chút. mình cũng chạy chiếc Fu BXC 2012 nhưng đi trời mưa là xình văng đầy 2 chân người ngồi sau. bẩn ko thể tả nổi. cái zè sau chắn bùn kém quá. có ai có cách cải thiện như chế mũ gì gì đó để cải thiện đc không share mình với.
Mình mới gắn kiếng AB 2011, quan sát tốt, nhưng tình trạng bị rung quá. Chạy số 1,2,3 máy rung, đầu rung, và kiếng rung theo luôn, chỉ chạy số 4 thì ok. Pro nào biết cách khắc phục chỉ em với.
cái này thì nếu chịu chơi thì đi gác chân raider hàn pass zô sườn gọt dàn áo...chứ ai mà chế dàn áo phủ cái gác chân...chỉ có tay ga là k văng thôi...nếu thĩ thìchế mũ sao giống y tay ga đó Fu rung đầu là đặc trưng rồi )