Tương tự, Pe28 đắt hơng nhưng khó canh chỉnh. Ok, sẽ PM nhe, Thk Lên BM Jet và đưa vào hộc gió zin, sẽ cải thiện được rât nhiều, giá 600k + lắp ráp canh chỉnh, có thể phải thay K&N nhe, .
COn đi Cam Xăng Nồi rồi giờ lên V-ixion luôn thì phải thêm gì nữa chú, có giữ lại CXN cũ ko hay lên theo ixion luôn ạ. Giá cả chú PM nhé. Thk
tùy theo CXN đã làm ntn, tốt nhất ghé JET tư vấn và báo giá trực tiếp nhe: JET TUNING 3 Hạnh Thông - P3, Gò Vấp Gặp Sịn 0935454670 .
chú hùng cho con hỏi là h đi cam zs lò xo vision ko đi lòng thì có dc ko chú?hoặc đi lòng 62 mà đi đầu quy lat zin thì như nào chú?
Thay cam và lò xo thì chạy bt, khg có vđ, nòng thì nên lên Vixion 150 nếu muốn sd supap zin, lên 62 thì nên đi đầu qui lát lớn (supap 19/22 + lổ hút xả). .
Chú Hùng con cũng muon làm TPS cho BM, có hàng inbox con nhé, cho con hỏi thêm, giờ xe con đã lên 62 dên zin, BXC bông mai thấy hao quá tầm 32km/l. Con nên làm BM jet hay thay bình ga dep. nên làm dùng loại nào ok nhất, quan trọng hiệu năng. GIá làm bm jet là bao nhiêu. con ở xa nên cần tư vấn chuẩn bị rồi lên làm luôn. cảm ơn chú
BM bạn nên lên JET rồi canh chỉnh lại... lên BM JET 600K (Có thể sẽ phải thay K&N) bạn nên alo cho Xịn để tư vấn kĩ hơn (0935454670)
hjx... BM Jet đã phát huy hết lực máy 62mm rồi bạn... nếu có đk bạn lên PWK họng 28 cũng được, đề lẹ hơn BM, hậu sem sem....