Tổng hợp chỉnh xăng các dòng xe yamaha SỐ VÀ GA

Thảo luận trong 'Máy móc (động cơ, hộp số, truyền động...)' bắt đầu bởi hero5x5, 26/11/09.

  1. divachipchip

    divachipchip Tập Lái

    Tham gia:
    8/12/12
    Bài viết:
    9
    Được thích:
    0
    Hôm nào làm cái của Honda nữa bro ơi :D
    Đang quan tâm ^^
     
  2. 4friend

    4friend Tập Lái

    Tham gia:
    11/4/10
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    jupiter thường 2012 thì chỉnh xăng gió như thế nào hả các bác? Thanks
     
  3. tdkanexciter

    tdkanexciter Bằng A1

    Tham gia:
    2/11/12
    Bài viết:
    76
    Được thích:
    5
    z Ex 11 bình Su vặn ốc ra 2.5 hay 2,25 z bác hero.. bugi mình chỉnh 2,5 màu nâu k phải gạch cua.
     
  4. 12March

    12March Tập Lái

    Tham gia:
    23/5/13
    Bài viết:
    8
    Được thích:
    1
    Cho e hỏi chút. E có con nouvo2. Bữa trc chạy đường trường thì 36km/l, đến hôm vệ sinh chế hòa khí xong e chạy tp đc có 28km/l (tp ít đèn đỏ, k tắc đường). Hnay mang ra kiểm tra, thợ họ bảo lọc gió k chuẩn, lọc gió chế nên tốn xăng(e thấy 2 miếng mút) nên thay lọc gió giấy vào. Ô a e nói ở Hà Nội có nơi chỉnh nouvo 2 chỉ ăn tầm 2,5l cho 100km thôi, xe ô ấy chỉnh rồi mà đi vẫn bốc. E ngại mang ra Hà Nội nên chỉ mang ra mấy ô thợ gần nhà. Người ta bảo xăng gió loại xe này nó làm chết luôn rồi, k chỉnh đc, có nơi thì bảo chỉnh đc nhưng đi chán lắm, yếu xe. Cho e hỏi là chỉnh như thế là chỉnh cái gì, và có thật sự chỉnh đc k
     
  5. dametocdo

    dametocdo Tập Lái

    Tham gia:
    25/8/13
    Bài viết:
    6
    Được thích:
    0
    anh em cho hoi cub neu di nobi thi co the ko ak . than
     
  6. tuem

    tuem Tập Lái

    Tham gia:
    29/8/13
    Bài viết:
    19
    Được thích:
    4
    Anh có thể chỉ em cách căng chỉnh xăng và gió cho Taurus được ko ạh ?

    Em đọc mấy cái này
    Mà chưa hiểu lắm, không biết vít chỉnh ly hợp là cái gì nữa , mà trước khi chỉnh là phải siết vào cho cứng tay rồi vặn ra 1 + 1/2 vòng phải không ạ ?

    Còn vít garanti thì làm như thế nào ạ ?
     
  7. kutivina93

    kutivina93 Bằng A2

    Tham gia:
    28/5/11
    Bài viết:
    418
    Được thích:
    923
    đã chỉnh ngon lành được thanks
     
  8. hoangtungcpt

    hoangtungcpt Tập Lái

    Tham gia:
    11/12/10
    Bài viết:
    18
    Được thích:
    0
    Cho e xin hỏi tí ạ, e chạy Mio đời đầu, xe bị hiện tượng phun khói trắng, hao xăng + hơi kêu lừ đừ ga ko ngọt. Trước e có làm lại bố nồi, bi nồi, dây curoa rồi, sau này mới bị bệnh này, mong tư vấn giúp e
     
  9. hero5x5

    hero5x5 Bằng A2

    Tham gia:
    24/2/07
    Bài viết:
    419
    Được thích:
    340
    xe bác như mô tả thì bị mòn séc măng (hở bạc), chỉ còn cách tháo đầu bò, tăng code lên 1 số, thay piston + bạc tương ứng, xú pap thì kêu thợ xoáy nhẹ nhàng thôi. Giải quyết xong phần động cơ thì bảo dưỡng lại phần truyền động (nồi, dây cuaroa v...v) là ok thôi. bố nồi làm lại (thường là dán bố cước) dễ bị tình trạng khi đề pa máy sẽ có tiếng kít kít mỗi khi nồi bắt do bố dán chất lượng kém, bị chai cứng + có cước sắt nên cào vào bề mặt chuông gây tiếng kít kít. Chơi mãi rồi cũng về zin, cần sự ổn định, khuyên bác nên làm dứt điểm vụ động cơ bị hở bạc, kế đó ráng ráng thay đồ zin bộ nồi và các thứ kết hợp canh chỉnh xăng gió lại nữa là ok thôi :155:
     
  10. hero5x5

    hero5x5 Bằng A2

    Tham gia:
    24/2/07
    Bài viết:
    419
    Được thích:
    340
    có thể khi tháo chế ra vệ sinh, thợ đã chỉnh lại xăng gió theo hướng sao cho thật mạnh, thật bốc để chứng tỏ cho khách thấy mình làm hiệu quả :75:, thường ko chỉ thợ ngoài mà cả thợ trong 3s cũng có tình trạng này, do đó tốt nhất là mình về tự canh lại, có thể dựa theo thông số HOẶC tuỳ chỉnh lại theo ý muốn của mình (thiên về tiết kiệm hay đi bốc - cái này thì tham khảo cách chỉnh bình SU để biết thêm). tốt nhất là phần lọc gió, bình xăng này nọ bác cứ chơi đồ zin là ngon bổ rẻ và ổn định (cái này ai chơi qua rồi mới thấm), hiệu năng/giá thành là good nhất rồi. còn vụ chỉnh xăng gió, bác thợ nào nói ko làm được thì 1 là lộn sang FI, 2 là tay nghề kém, ko dám nhận chứ hoàn toàn ko có chuyện xăng gió là cố định, chết 1 chỗ.
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...