Cho e hỏi chút. E có con nouvo2. Bữa trc chạy đường trường thì 36km/l, đến hôm vệ sinh chế hòa khí xong e chạy tp đc có 28km/l (tp ít đèn đỏ, k tắc đường). Hnay mang ra kiểm tra, thợ họ bảo lọc gió k chuẩn, lọc gió chế nên tốn xăng(e thấy 2 miếng mút) nên thay lọc gió giấy vào. Ô a e nói ở Hà Nội có nơi chỉnh nouvo 2 chỉ ăn tầm 2,5l cho 100km thôi, xe ô ấy chỉnh rồi mà đi vẫn bốc. E ngại mang ra Hà Nội nên chỉ mang ra mấy ô thợ gần nhà. Người ta bảo xăng gió loại xe này nó làm chết luôn rồi, k chỉnh đc, có nơi thì bảo chỉnh đc nhưng đi chán lắm, yếu xe. Cho e hỏi là chỉnh như thế là chỉnh cái gì, và có thật sự chỉnh đc k
Anh có thể chỉ em cách căng chỉnh xăng và gió cho Taurus được ko ạh ? Em đọc mấy cái này Mà chưa hiểu lắm, không biết vít chỉnh ly hợp là cái gì nữa , mà trước khi chỉnh là phải siết vào cho cứng tay rồi vặn ra 1 + 1/2 vòng phải không ạ ? Còn vít garanti thì làm như thế nào ạ ?
Cho e xin hỏi tí ạ, e chạy Mio đời đầu, xe bị hiện tượng phun khói trắng, hao xăng + hơi kêu lừ đừ ga ko ngọt. Trước e có làm lại bố nồi, bi nồi, dây curoa rồi, sau này mới bị bệnh này, mong tư vấn giúp e
xe bác như mô tả thì bị mòn séc măng (hở bạc), chỉ còn cách tháo đầu bò, tăng code lên 1 số, thay piston + bạc tương ứng, xú pap thì kêu thợ xoáy nhẹ nhàng thôi. Giải quyết xong phần động cơ thì bảo dưỡng lại phần truyền động (nồi, dây cuaroa v...v) là ok thôi. bố nồi làm lại (thường là dán bố cước) dễ bị tình trạng khi đề pa máy sẽ có tiếng kít kít mỗi khi nồi bắt do bố dán chất lượng kém, bị chai cứng + có cước sắt nên cào vào bề mặt chuông gây tiếng kít kít. Chơi mãi rồi cũng về zin, cần sự ổn định, khuyên bác nên làm dứt điểm vụ động cơ bị hở bạc, kế đó ráng ráng thay đồ zin bộ nồi và các thứ kết hợp canh chỉnh xăng gió lại nữa là ok thôi :155:
có thể khi tháo chế ra vệ sinh, thợ đã chỉnh lại xăng gió theo hướng sao cho thật mạnh, thật bốc để chứng tỏ cho khách thấy mình làm hiệu quả :75:, thường ko chỉ thợ ngoài mà cả thợ trong 3s cũng có tình trạng này, do đó tốt nhất là mình về tự canh lại, có thể dựa theo thông số HOẶC tuỳ chỉnh lại theo ý muốn của mình (thiên về tiết kiệm hay đi bốc - cái này thì tham khảo cách chỉnh bình SU để biết thêm). tốt nhất là phần lọc gió, bình xăng này nọ bác cứ chơi đồ zin là ngon bổ rẻ và ổn định (cái này ai chơi qua rồi mới thấm), hiệu năng/giá thành là good nhất rồi. còn vụ chỉnh xăng gió, bác thợ nào nói ko làm được thì 1 là lộn sang FI, 2 là tay nghề kém, ko dám nhận chứ hoàn toàn ko có chuyện xăng gió là cố định, chết 1 chỗ.