Sirius Topic hỏi đáp về các dòng sirius phần 7

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi phatmk, 30/3/13.

Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  1. 49M9-5677

    49M9-5677 Bằng A4

    Tham gia:
    21/6/11
    Bài viết:
    689
    Được thích:
    437
    Nếu lên thì lên côn x1. Chứ côn dầu đi không có cảm giác là mấy vì độ cắt rất ít. Khó căn được. Còn full côn x1 thì giống Ex (cái này cũng nghe nói chưa đi chưa biết) nhưng hàng khó tìm. H chỉ tìm được hàng 1/2 set thôi.......
     
  2. khoicanyeu.1908

    khoicanyeu.1908 Bằng A4

    Tham gia:
    13/10/10
    Bài viết:
    1,735
    Được thích:
    1,377
    Mình đã chạy bài full 110 này gần 30.000km rồi, thì bạn nghĩ mình có chán hay không? Hiện tại thì mình đang ấp ủ 1 âm mưu, nhưng xin không tiết lộ ngay bây giờ :D! Còn về vụ độ xe thì ai còn đam mê thì cứ chơi thôi không phải xoắn! Mình chỉ có 1 vài lời khuyên là xác định làm máy để thỏa mãn cái niềm đam mê tốc độ trong người thì hãy làm, còn không thì nên dọn kiểng. Còn làm máy xe chỉ để chạy chơi, đi vòng vòng hoặc để bằng anh bằng em thì nên để zin hoặc làm nhẹ đi thì sẽ tốt hơn (Trường hợp này nếu đang sở hữu 2 xe thì làm máy cũng được)! Vì nếu lúc này có xổ lên 54-56-58 không đụng dên thì hiện tại ra đường cũng chả chạy lại ai (Đang nói về xe độ, không tính xe zin) mà nó còn dở dở ương ương nhanh cũng không nhanh, chậm thì cũng không chậm! Trong trường hợp này làm xe chỉ để đi tour cho khỏe là chính! Còn xổ trái to chà bá - làm dên cho lực quá, thì nói thật có khi không dám cầm xe ra chạy luôn mà trùm mềm để ở nhà lấy xe khác đi (Lúc này là sợ đủ thứ chứ không riêng gì sợ cái "lực" máy của xe nữa, tất nhiên trừ "quái xế" ra)!
    P/s: Nói tóm lại bạn nào có điều kiện và đam mê khi vẫn còn trẻ và thời gian còn cho phép thì cứ làm những gì mình thích thôi :D! Nhưng phải nhớ xe độ làm máy là "xe để chạy tạm thời" sau khi hết thời hoặc hết đam mê thì 1 là bán, 2 là về zin (Đó là chưa kể đến những phiền phức, tốn kém đi kèm theo khi đụng đến cục máy xe)! Còn xe zin hoặc xe làm nhẹ bạn chạy cho tới đời con của bạn rồi sang nhượng lại cho nó còn được :D! Đó cũng là 1 trong những lí do tại sao xe zin lại bán có giá hơn xe độ, mặc dù xe độ được đấp không biết bao nhiêu tiền lên trển!
    P/s 2: Còn về câu hỏi "bây giờ tu luôn rồi phải k", thì chắc là như vậy vì thời điểm đó cũng đã đến! Nhưng xe mình không xổ trái thì không có nghĩa mình không có cách để thỏa mãn cái nhu cầu đam mê tốc độ của mình :D! Vì tuy mình tu nhưng đám bạn của mình thì nó chưa chịu tu!

    Xe zin móc bô theo kiểu này thì được, còn có hại gì không thì tất nhiên xe zin đã được nhà sx người ta thiết kế canh chỉnh từng chi tiết chuẩn và đồng bộ nguyên con xe hết rồi. Bạn thay đổi nó thì tất nhiên nó sẽ không ổn định hoàn toàn như xe zin (Không ít thì cũng nhiều)! Nhưng thích thì cứ chơi không phải xoắn! Nhưng theo ykr của mình thì xe zin thì cứ để nó zin hoặc thay cây bô Ex vào, không nên móc bô!
    Bạn có thay bộ NSD lần nào chưa? Chịu khó để ý xem nhông có được bắt đều vào cái cốt chưa!

    Bác đang đi bô móc ra sao? Chứ hiện tượng tua cuối còn máy để chạy nhưng vặn vẫn đờn ga phần nhiều là do NSD thôi! Trong lúc đó bác phải xác định rỏ đờn máy ga cuối là do cây bô nó tống hơi ra thoáng quá hay là dư máy do NSD!
     
    #2122 khoicanyeu.1908, 3/8/13
    Sửa lần cuối: 3/8/13
  3. quaytaygiuadem

    quaytaygiuadem Bằng A1

    Tham gia:
    23/2/13
    Bài viết:
    69
    Được thích:
    5
    tình hình là đi tìm hết chỗ mình mà k có nhớt motul :96: nên thay loại shell ax5
    ai đã đi thấy cảm nhận ntn vs bao nhiêu km là thay dc.
     
  4. heo0100

    heo0100 Bằng A1

    Tham gia:
    21/5/13
    Bài viết:
    65
    Được thích:
    2
    Em đem ra kiểm tra phốt suppap vẫn k bị gì , cái xoáy lòng lên 1 cos thay trái luôn mà vẫn ra khói là sao anh . Xe em nó gần hết nhớt rồi thì có liên quan k
     
  5. tieuphong

    tieuphong Bằng A2

    Tham gia:
    15/7/07
    Bài viết:
    166
    Được thích:
    20
    Xe em chưa thay NSD lần nào hết,vì chạy mới 12km,nhìn chưa mòn lắm anh à.định 20km thay luôn.Nhà ko có kềm lấy cái phé ở nhông trước ra,nên ko cách nào kt nó được nhưng cầm cái nhông đó đẩy ra đẩy vào,thấy độ sê dịch nó rất cao ( mà cái nhông đó nó thiết kế ko có bót lại cứng,đúng ko anh ).có 1 lần em ra tiệm nhờ tăng sên,ông thợ sửa xe tăng cho em cộng sên căng cứng luôn.từ đó về sao là nó bị bệnh này luôn.hic
     
  6. khoicanyeu.1908

    khoicanyeu.1908 Bằng A4

    Tham gia:
    13/10/10
    Bài viết:
    1,735
    Được thích:
    1,377
    Khói mà là khói đen hay khói trắng, ra nhiều hay ít và ra khi nào? Chạy xe gì mà để gần hết nhớt luôn ghê vậy?? Kiểm tra lại xem màu bugi, nếu buồng đốt khô ko có nhớt thì phần nhiều do cây bô còn bị đọng khói thôi! Bạn thử gạt chống đứng lên, để N rồi dìu máy lên từ từ cho tới lúc cứng ga luôn xem sao!
    P/s: Vừa lên cos thì thay bình nhớt rồi chạy thử 1 tuần xem còn trường hợp này không!
    P/s 2: Vì hiện tại anh không biết chính xác là xe của em đã làm những gì trong cục máy, vì thế cũng không biết có phải những thứ đó trong cục máy làm xe ra khói hay không! Vì là cục máy 50cc nên nó khác với cục máy 110cc chính hãng lắm vì thế khó có thể nói chính xác nó bị gì, trừ người trực tiếp làm xe cho em ra!

    Coi cái nhông thì chủ yếu xem nó có bị gắng lệch hay không thôi! Hiện tại thì cộng sên của em nó đã dãn ở mức trung bình hay chưa? Sên canh căng quá thì lúc chạy cũng nghe tiếng rột rột đó! Mà e có chắc chắn tiếng kêu đó phát ra từ nhông không đó?
     
    #2126 khoicanyeu.1908, 3/8/13
    Sửa lần cuối: 3/8/13
  7. cheojyn

    cheojyn Tập Lái

    Tham gia:
    3/8/13
    Bài viết:
    23
    Được thích:
    1
    https://fbcdn-sphotos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/q71/s720x720/550974_181165775397252_520225847_n.jpghttps://fbcdn-sphotos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/q71/s720x720/550974_181165775397252_520225847_n.jpg
     
    #2127 cheojyn, 3/8/13
    Sửa lần cuối: 3/8/13
  8. anhkha

    anhkha Tập Lái

    Tham gia:
    5/5/10
    Bài viết:
    29
    Được thích:
    1
    tem này là phối màu lại theo màu của bản RC 2009, xe trên hình thì là bánh căm thắng đùm nên chắc là chế rồi
    mình muốn hỏi là xe mình sirius như hình
    giờ tem nó cũng hơi rách rồi, muốn ra mua 1 bộ hoặc đặt 1 bộ trong hãng thì mất bao nhiu, hoặc là đổi bộ tem mới thì các bác tư vấn giùm em bộ tem nào đẹp đẹp và giá cả thế nào, mấy tem mới trong hãng thì ko có tem nào phù hợp cho xe màu đỏ như của mình
    http://i1106.photobucket.com/albums/h371/fabion_bavi/sirius2.jpg
     
    #2128 anhkha, 3/8/13
    Sửa lần cuối: 3/8/13
  9. tieuphong

    tieuphong Bằng A2

    Tham gia:
    15/7/07
    Bài viết:
    166
    Được thích:
    20
    Chắc chắn là nhông trước mà anh.đem ra bọn 3s thì nó chỉ biết đổ full nhớt vào cộng sên.Chán mấy anh 3s wa.thôi anh giúp em nhiêu đăy được rùi.có gì đi 20km thay luôn.tks anh nhiêu ! Wá nhiệt tình !!!!!!!
     
  10. khaihuyenthu

    khaihuyenthu Bằng A4

    Tham gia:
    14/4/12
    Bài viết:
    875
    Được thích:
    346
    cảm giác bô thoáng quá là cái cảm giác kéo đến max tay ga mà máy vẫn êm, maxspeed k lên, cảm giác tua máy chỉ đạt tầm 70 80% so với bình thường như là vòng tua còn căng được nữa mà cái máy làm biếng k chịu căng típ, giống như là tay ga vặn k hết, (mặc dù đã vặn cứng ngắc)??? diễn tả z có đúng k? tại hiện có cảm giác z đó =))
    p.s: dán, canh chỉnh bố nồi 3 càng k chuẩn có ảnh hưởng đến hậu k m.n? lục lại mấy topic cũ có nghe nói mà chưa rõ?
     
    #2130 khaihuyenthu, 3/8/13
    Sửa lần cuối: 4/8/13
Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...