cho con hỏi ngoài lề topic này nha chú,con có chiếc YZF-R125 mới lên lòng malossi,đầu bò zin,đem ra yamaha chả biết tụi nó có biết chỉnh hay ko mà thiếu xăng quá chạy hụp liên tục,ko biết là bộ malossi này có hợp với bộ chỉnh xăng Fi diagnostic ko,thấy chú cũng có 1 chiếc r125 nên con tiện hỏi http://i114.photobucket.com/albums/n258/dorepan/C360_2013-07-31-22-55-18-690_zps1bf2ae78.jpg
Chỉnh bằng FI Diag chạy tạm thì được nhưng khg hoàn mỹ... Fi Diag chỉ thêm hay bớt +/-30% cho cả map (RPM & %TPS) chứ khg chỉnh được từng phân khúc. Tạm thời nên chỉnh +8~10% xem có ok khg nhe. .
Chú H cho c hỏi nếu đi full kit viixion nếu k thích đi bình zin thì nên đi binh j chú ? Neu di banh sau 110 thi c di nsd 15 42 ok cho full kit viixion k chu ? Thanks c nhe
đã chỉnh 10% mà cũng ko dc chú ơi,chỉnh lên 30% cũng thiếu xăng,đi vòng tua dưới 4k thì xe rất hụp,trên 4k tua thì xe vọt đi lẹ,có lẽ là béc zin chỉ có 6 lỗ phun xăng.Con định order béc phun 10 lỗ của yamaha zuma 125,thấy 1 số ng` ở forum nước ngoài họ đi ecu zin và thay béc này vào là chạy tốt cho xe dưới 200cc,hoặc là mua bộ chỉnh xăng của umaracing,ko biết có xài dc ko chú nhỉ thấy r15,vixion xài dc bộ này http://www.drowsports.com/images/prodimg/full-733.jpg
BM hoặc BM Jet, nsd để zin hoặc 15/40, còn 15/42 thì đề tốt hơn. Nên ktra lại bugi, hụp thường do dư xăng nhiều hơn là thiếu... FI muốn hoàn hảo phải độ lại nguyên bộ phun xăng và ECU. Ghé xem Fb jetboys.vietnam nhe, .
Đã kiểm tra và thay bugi,vặn hết cả ống ga mà vòng tua chỉ lên cỡ 4 5k rồi xuống,dc cái là garanti bây giờ đều ở mức 1k4 ko bị nhảy lung tung nữa,hiện giờ vặn ga lên là tắt máy,pô xe ra khá nhiều mùi xăng,có lẽ là do ngộp xăng nên xe tắt máy
chú Hùng cho con hỏi tí, con đi BM + lọc gió K&N cứ trời mưa hay rửa xe là tắt máy do nước vào bxc, giờ phải làm sao hả chú, ai gắn cái này vô đều bị như con hả. Cái nữa là con muốn làm BM Jet bên chú thì giá cả hết nhiêu, chú inbox dùm con, con cảm ơn nhiều