kiểm tra lại các chi tiết xe nào, đùm xe bằng nhôm đúc nguyên khối chỉ có bể chứ chưa nghe đùm bị cong bao giờ
cái đấy thì vẫn khớp lắm. kéo ra còn hơi hơi nặng tay tí. buồn cười cái sên cam. hôm kia gắn vào thí keo nhông cam lên truc cam còn cứng cứng. hôm qua thì hỡi ơi dùng tay đưa vào cũng dc =))
Xe mình sanda boss bữa giờ chưa làm j hôm qua đi qua ngã tư nó hốt vào phía sau bên chỗ cate cong niền sáng nay đi rút căm bên Trần Huy Liệu thì bình thường nhưng ráp vào là bị kẹt bố thắng . Nếu tháo dây thắng ra thì bình thường . quay thấy cái dùm nó bị ovan cả 2 bên . ông rút căm kêu bữa giờ mới thấy hic hic.
cái này ... lạ à nghen, chụp hình lên đi bạn dễ thấy hơn hoặc thấy trực tiếp Có con IC này mà hông bít là IC gì. anh rành coi giúp mình nghen https://fbcdn-sphotos-a-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/969799_501563716587911_349592158_n.jpg https://fbcdn-sphotos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/558783_501563709921245_1333952521_n.jpg
Vâng cám ơn mọi người. Vậy hiện giờ mình nên lên đầu lòng ống hơi gì mà bền đẹp & lực. Bình xăng con & lửa củi, vênh .... thế nào. Vì mình hiện đang ở Đà Nẵng, vì thế mình muốn hỏi kỹ những gì cần làm để mình đem xe vô làm. Và bạn nào biết lò nào ok thì chỉ mình luôn nhé. Xe mình nói chung dàn ngoài thì đã dọn xong rồi. (ver 1 thì chơi thắng đùm) sang năm ver 2 "mơ" mâm racing & đĩa trước sau. Giờ rất muốn dàn nội công thâm hậu để đi phố, mình ko đua hay bão. Mong anh em nào có kinh nghiệm góp ý giúp mình nhé. Không ai tư vấn giùm mình sao???? :142:
muốn đẹp bền lực thì chơi 110 là dc. còn muốn lực hơn mà bền thì cũng hên xui đi. độ bền với tốc độ nó tỉ lệ nghịch với nhau đầu lòng hơi đem ra bịt cái ống hơi lại để cho có cái ống cho đẹp với ng ta thui. lên cây dên 110 rút tay ngắn, lòng anpha đó đóng lòng sổ ra trái 110 mà đi. lửa củi tùy theo từng tiệm mà có cách làm cho ra xe khác nhau. cầm trong tay tầm 6-7tr cho chắc kèo, có dư dả tí cho chắc, nhìu khi còn đổi ý ngoài đó vô đây làm rùi mỗi lần bão dưỡng cho nó rùi sao?
bác cho hỏi lòng alpha là 100 hay sao mà phải đóng lòng sổ trái ,mình tưởng đó là 110 rồi thì cứ thế ráp vô
lòng anpha, dream việt, dream thái, ngay cả fu1 hay wave thái 110 luôn cũng vẫn xài trái 100 (50mm) còn trái 110 là trái 52,4mm, nó tương đương với trái fu neo. trước giờ theo mình biết chỉ có wave anpha 100cc thui chứ đâu có nghe anpha 110cc đâu, chỉ có wave thái 110 thui
Mua cái lòng Đài loan trái 52,5 mà gắn vào cho kinh tế ,đối với wave ,dream thì cái lòng cũng không quan trọng lắm đâu ,đi cái đầu cho ngon đc rồi Còn mấy cái đầu lòng ống hơi ,công dụng của nó là tiết giảm khí thải là chính ,không có nhẹ xe như mấy bác nói đâu ,hôm nào trích dẫn cái tài liệu nước ngoài cho mà đọc @,@