Pro này chưa nắm được vấn đề rồi , người ta dùng ty 2010 hạ xuống để dùng cho Ex 2011 là muốn đi êm hơn zIn và có thể phan mọi ổ gà vẫn êm như Honda LA , nhưng do ty dài nên đầu cao người ta hạ xuống cho độ cao cho bằng zin . Bản thân Ty phuộc Ex 2011 đã ngắn hơn 25 mm rồi ( nhún mạnh tí là đụng cụp cụp ) Không ai hạ làm gì ngoại trừ đễ chuyên ĐUA !!! Xe để CHUYÊN ĐUA người ta thường làm cho " cứng " bắng cách ép lò xo ( tăng chiều dài lò xo con ) cho xe lùn xuống , đổ thêm nhớt vào để cứng phuộc thêm chống xuống cụp _ Nhưng chỉ để đua thôi , chạy như vậy lâu ngày CỘT SÓNG SẼ XẸP .... :107: CHÉN CỔ CŨNG MAU LÊN ĐƯỜNG lắm nghe Pro
^ vấn đề của ex 5 số không nằm ở chỗ bạn nói. vấn đề không nằm ở cái ty. đụng cụp ty là cái bạn sẽ rất hiếm hoi được thấy ở điều kiện thông thường. cái sự cụp cụp là do chén cổ nha bạn. mình có thể nói huỵch toẹt ra là cái ty 4 số chả thấy hơn cái ty 5 số chỗ nào nếu cứ đường phố mà chạy, nếu không muốn nói là ngược lại. không phải là mình ko hiểu vấn đề mà ngược lại hiểu rất sâu các vấn đề mà bạn nói tới. nói cho đúng thì với ex 5 số thì việc gia cố gắp, thay ty 2010 + hạ, chén cổ bi đũa, bạc đạn đãu gắp sau chả có cái gì đáng làm cả. với hệ thống nhún của 5 số thì chỉ có 2 việc đáng làm là thay cái phuộc sau (chêm nếu thích rẻ) và sắp lại đạn rời chén cổ (gắn cùm phuộc nữa là ok). làm đơn giản như vậy mà lại hiệu quả, đỡ tốn tiền vô ích. bạn đi mà hỏi các lò lớn về ex xem họ nói ex 5 số bình thường cần làm cái về hệ thống nhún họ nói cho nghe.
anh Le Nam oi, a noi sao e k hieu cho lam? ty 2011 ngan hon ma a. neu ma minh k thay ty 2010 vo thi lam sao em cho duoc? a giai thich ro hon di
Mấy pro đua nên chỉ chọn đường láng đễ "tét " nên đâu biết thực tế với đường xá ngay cả tp ,HCM bi giờ xe Ex đời 2011 nhún thốn cụp thấy mà thương luôn . Ai mà đi xe chẳng biết cái cổ nó kêu ra sau , bóp thắng trước 1 cái là biết ngay không cần phải phan ổ chi cho mệt . Ai mà chẳng biết sắp bi rời thì đở hơn , nhưng có được bao lâu đâu chỉ có tốn tiền thợ .. trăm nghe không bằng một lần phan thử đường xấu đâu Pro ơi , hảy trải nghiệm :85:
Ngoài chuyện nhún êm mượt hơn khi qua ổ gà lớn , lợi ích lớn nhất của việc dùng ty 2010 là khai thác được hiệu ứng ASB tránh được xoè khi phải thắng gấp ở vận tốc lớn . Không có gì quý hơn sinh mạng và sức khoẻ của mình , Không có gì vô lý khi các xe cao cấp luôn có thiết kế ty nhún trước dài và to
2011 đường tp.hcm nhún thốn cụp sao bạn? nó cụp cái gì thế? tiếng cụp phát ra từ đâu? tiếng cụp nó ko phát ra từ cái ty. sắp bi rời theo bạn nghĩ được bao lâu? được 2 năm đó bạn. bạn có thể đem xe xuống làm thử, lò xe ở tỉnh cũng có những lò có tiếng đó. không phải mình chê bai gì, nhưng thấy nhiều bạn tốn tiền vô ích, làm cái không đáng làm và tưởng đó là ngon. ex 5 số muốn ngon thì thay cái phuộc sau hoặc ít tiền thì đi chêm long đền. còn ở trước thì làm đạn chén cổ + gắn cùm là xong. ngon bổ rẻ. nếu bạn chê dân tỉnh thì bạn ghé Factory hay Hải Exciter hỏi xem cái gì đáng làm với hệ thống nhún ex 5 số.
Tưởng hỏi ai , nếu hỏi Hải Ex hay Factory về ống nhún thì Pó tay với pro rồi ..:85: Một nghề chính hơn xa chín nghề , ông bà mình nói vậy đó pro
Thông thường những người mới bước vào nghề chơi Audio nghe dàn nhạc nào có treble thật cao vút hay bass chơi ầm ầm rung rinh cửa kiếng thì kết luận là dàn nhạc hay . Đôi khi ngộ nhận dàn loa Đài loan trung quốc nghe hay hơn cả dàn JBL của Mỹ ( Nếu nghe mù ) Những gì thuộc về đánh giá bằng cảm xúc không thể học bằng lời mà phải trải nghiệm thật nhiều loại & thấm dần đó gọi là đẳng cấp HIEND . Với dàn loa đài loan Trung quốc vài triệu VN khi nghe Cẩm ly hát thì biết ngay là Cẩm ly , Với dàn loa JBL Mỹ cả chục ngàn dollar thì nghe Cẩm ly hát vẫn nhận ra giọng Cẩm ly . Nhưng nếu đánh giá loa Đài loan Trung quốc nghe cũng y chang loa JBL Mỹ _ thì còn phải học nghe nhiều nhiều nữa ..
mình thấy Lệ Nam nói đúng. ex11 của mình siết cứng chén cổ gắn cùm phuôc, chạy đầm k kêu cụp cụp ổ trâu hay ổ voi.
Với dàn loa đài loan Trung quốc vài triệu VN khi nghe Cẩm ly hát thì biết ngay là Cẩm ly , Với dàn loa JBL Mỹ cả chục ngàn dollar thì nghe Cẩm ly hát vẫn nhận ra giọng Cẩm ly . Nhưng nếu đánh giá loa Đài loan Trung quốc nghe cũng y chang loa JBL Mỹ _ thì còn phải học nghe nhiều nhiều nữa .. Nếu siết chặc cổ cho Nặng để không kêu thì có gì để nói ! , vẫn chỉnh nhẹ nhàn mà không rơ kêu mới gọi là "kỹ thuật " và có độ bền chứ ( chưa kể siết nặng hay hàn cốt chảng ba thời gian ngắn sau bị " đơ " tay lái mổi khi qua vạch giảm tốc hay gờ ) Vạch giảm tốc mà nằm ở trước cua là ôm ... băng ca Nếu Ex 2011 Gắn cái cùm XỊN mà chính xác thì vẫn kêu cụp khi qua gờ như thường , chỉ có cùm " nhái " không chính xác làm nhún đơ sượng không nhún trơn tru nên không kêu đó thôi , chạy tê mấy khớp tay thấy bà luôn ..