Chào chú Sơn! Xe cháu ex 2012 đã làm full ASB, hạ phuộc 2010, chén bi đũa. Hôm đem xe ra HEAD bảo trì lớn tụi thợ tháo đầu ra thay mỡ ổ chén cổ, xong gắn vô tụi nó kêu chén cổ bị "xượng", cháu lại kiểm tra khi họ treo đầu xe lên và lắc cổ xe thấy cũng có hiện tượng "hơi xượng" nhưng rất nhỏ. Họ bảo giờ phải thay chén! cháu kêu cứ gắn vô cho tôi! Cháu nghĩ chắc do chén bi đũa nó vậy, chạy cũng không khác lúc mới làm là mấy. Chú tư vấn giúp cháu xem có nên đem xe đến chú kiểm tra lại không ạ?
Chào bạn Những dòng xe Ex từ 2011 về sau hiếm khi nào tiệm chú sơn gắn bi đũa , Nếu đã dùng bi đũa ở chú sơn thường có dây "niêm phong " trên 2 con tán KHÔNG CHO CHỈNH CHỌT _ vì dòng chén dùng bạc đạn côn đũa này không phải ai cũng chỉnh đúng được . Nếu chỉnh nặng tay như thiết kế Zin sẽ làm xượng hỏng chén Tốt nhất những dòng Ex Từ 2011 chở về sau nên dùng bộ cổ UP SIDE DOWN mới vừa được CỤC SỞ HỬU TRÍ TUỆ cấp bằng SÀNG CHẾ là phù hợp nhất vừa bền bỉ vừa lái nhẹ nhàng mà không kêu cụp P/s : Nếu bạn đả làm ở chú thì nên ghé chú UP date Phiên bản này
Cám ơn chú, xe cháu 2012 mà! thứ 7 này sẽ ghé chú làm bộ cổ UP SIDE DOWN! Mà update lên thì chi phí hết nhiêu ạh, chú cho cháu cái giá vào inbox để cháu đem theo sẵn.
Chú Sơn cho hỏi là chủ nhật có làm việc k z, tại ở xa nên tranh thủ chủ nhật mới xuống làm đc nếu làm trọn bộ: thay ty 2010 + hạ ty + ASB + chén up side down luôn thì tổng chi phí là bao nhiu z, cỡ bao lâu xong z chú
thực ra ở ex 2011 trở về sau đều có thể hạ phuộc trên chính ty 2011 và làm giống như 2009, 2010. cách hạ này mình không tiện nói ra nhưng các lò xe đua đều dùng phương pháp mà mình đang làm cho khách. tức là không mài ngàm, không cắt lò xo, ti, v.v... tất cả mọi thứ đều để nguyên. do không mài ngàm nên không phải hàn cà rá, có thể về zin nếu thấy không thích. không phải tự nhiên mà các lò xe lớn đều hạ giống như cách mình làm.