Nói chung cũng bình thường, IC nó được giằng bởi dây cao su nằm yên như thế chứ ko trượt đi đâu được, do vị trí đó nước có thể lọt xuống nên nó gắn thêm cái miếng cao su đè lên
lúc trước mình đi dán keo xe thấy tụi nó gắn cái bọc phuộc cho con wave alpha thì nó tháo lắp bằng tay @-) thấy sơ xài lắm nghĩ là ko cân bằng như zin vì zin nó canh bằng máy còn cái này nó tháo ra rồi lắp lại bằng tay @@! heo dầu thằng đĩa thì mình đã tháo 1 con ốc ra mua ốc khác mài đầu đi bắt ngược từ bên trong ra,bên ngoài để con ốc khác,tụi nó mún lấy thì tháo nguyên cái bánh trước ra rồi gỡ con ốc này mới lấy dc ) ,mà mình mài ko còn cạnh để vặn lun rùi ) nguy cơ mất cái bánh cao hơn con heo -- > kinh phí cho vụ này mất 10k bo thêm cho a thợ thêm 10k lun ; @Super_sonic hôm bữa đi bảo trì thợ ở head nó vặn bugi quá chặt. mình phải vặn cả bủi mới mở ra dc @@!,muốn cong cây vít luôn,mình tháo bằng bộ đồ theo xe wave
Gắn bugi mới thì nên để ý là do nó mới nên cái ron (long đền) bugi còn dày, nó chưa bị ép, nên siết lần đầu nó nhẹ tưng. Nhiều người ko biết khi siết lần đầu thấy nhẹ nên siết riết, tới khi nó gãy ngang là ăn hành. Bugi cũ do ron nó đã bị ép rồi nên vặn 1 chút xíu là nó đã cứng. Ông mở bằng đồ mở bugi của Wave, Dream ... thì rất là khó khăn, nên kiếm cái đồ mở của Fu Neo hay Fu X cho nó dễ
các bác cho e hỏi xíu ạ: e em mới đi dc 550km, lúc 400km, e phát hiện tiếng gõ rất lớn ( e nghi là tiếng cam) , rất lớn nhe các bác, nhưng e kéo ga thì lại hết , rồi sau đó thì lâu lâu lúc e đề máy nghe lại, nhưng nhỏ hơn............. xe em lúc chay cung nghe tiếng gõ nhẹ các bác tư vấn giúp e với ạ
Cam là chi tiết xoay tròn thì làm sao có tiếng "gõ" được hả bro. Khả năng bro nghe tiếng đó thì có thể là khe hở xupap hơi lớn, cứ chạy tới 1000km cho máy nó tròn đều rồi bảo dưỡng ở HEAD kêu nó chỉnh lại thôi
thay sên DID 9 ly của Nhật thì ngon quá rồi, thay xong chạy khác hẳn, sên zin của xe thì quá tệ, e cố gắng đi 15 000 km mới thay. A mới đi hơn 2000 km thì hơi uổng
shell ax5 cũng ngon, hồi trước e xài rồi, nhưng đi khoảng 1000km là phải thay rồi, không thì khó chịu lắm, bác xài thử Vavoline permium 20W40 bên trường kỳ oil đi, ngon thôi rồi . Có điều loại đó chỉ trường kỳ oil bán thì phải, chả thấy chỗ nào bán
chạy ra tiệm sửa xe hỏi nó có máy mài ko ? nếu có thì kêu tháo con ốc heo dầu zin ra, rồi mài đầu con ốc khác để ko cạ đĩa thắng khi bắt ngược từ trong ra.( ko có máy mài thì cầm theo cục đá mài dao ngồi mài như con ốc của mình trong ảnh là dc :72 chỗ mình nó mài bằng máy mài cầm tay như máy cắt gạch .nhớ bôi cho nhiều mỡ bò vô để nó ko bị gỉ sét đầu ốc nếu có sơn thì ngon hơn,sợ nó sét ko tháo dc thì mệt lắm. lắp bánh xe bằng súng nữa thì trộm nó vặn cong lưng mới ra nhé :smile: con ốc kia lòi ra ngoài thì kiếm cái đầu ốc đẹp đẹp tí lắp lại là ok luôn đây là con heo xe mình,chạy lười rửa nên cát bám nhiều quá ;,ko biết sao cái đĩa của mình nó mòn bên trong,bên ngoài ko ko mòn :60:,làm sao cho nó mòn đều nhỉ http://pic.bitvn.org/di/UVIA/IMG-20130728-00004.jpg http://pic.bitvn.org/di/JRZ6/IMG-20130728-00009.jpg
Bộ NDS zin mình quẳng qua con Wave cùi bắp để đi học , NSD nó cũng sắp nhão rồi, đâu có vứt đi đâu mà uổng Bạn ra HEAD kêu nó bán cho pas inox heo dầu thôi, cỡ 40k-50k ah