chất lượng ngang ngang nhua thui à, nhưng do BMC ở châu âu phí ship này nọ về mắc vv.v... Xài K&N cho lành , Xài mấy loại này chỉ khi nhựa nó bị lão hóa nhão ra thì kh còn xài được nữa thôi. Bẩn thì vô vệ sinh châm dầu lại là ngon như mới he he :75: Còn câu khác chờ cao nhân ứng khẩu hị hị :138: nhông sên đĩa zin liên hệ bigbox, factory touring đó bác. Lên cho đã rùi về zin à , hic mà sao lúc lên kh giữ lại đồ zin hic hic
Gửi các bác nhé http://www.bikervietnam.com/bfrm/showthread.php/464873-T%C3%A2y-Ninh-C%E1%BA%A7n-B%C3%A1n-R15-V2-0-Black-%C4%91%C4%83ng-k%C3%AD-l%E1%BA%A7n-%C4%91%E1%BA%A7u-1-2012
hiện tại tua cao mà bị hụp là do híu xăg bạn nhé...chỉnh nhẹ lại là đc mobin sườn thì chưa có loại nào phù hợp cho r15 tốt nhất là chỉ cần dây tăg áp và bugi là ok ròi... dây tăg áp: Nology Hot wire bugi: Denso Racing
Vụ mobin cho R15 thì đã được tư vấn bởi các chuyên gia là lắp vô chả tác dụng và lãng phí. CHỉ lên bô air, bugi (racing/idirum), tăng áp nology thui
chỉ nói là xe FI chả cần xài mobin, do lửa bình gì của xe FI là 3 pha sẵn rồi, nên kh cần .... hic nhớ man máng nói vậy he he
hi! các bác sau 1 thời gian tích lũy lúa gạo chính thức hôm nay e đã cưới e 2013 về làm vợ. không hiểu hội r15 ở hà nội mình thế nào nhỉ ?. cảm ơn các bác :d
3 pha hay 2 pha cũng cần mobin sườn hết chứ , nếu cần xe mạnh , chẳng qua mấy ông bán mobin nology ở đây không có thông số đúng với r15 , toàn là 0.6 ohm hay 0.3 , R15 thì cần mobin sườn 2.6 ohm loại dual tower , trên web Nology có loại cho r15 lun , nhưng đặt về thì mấy ông ấy làm biếng =)) , nên suốt ngày cứ ra rả cái bài là FI o cần gắn, gắn chạy o dc , vì gắn o chỉnh xăng thì lấy xăng đâu mà chạy mà cũng đâu đúng thông số mà gắn . Chuyên gia làm biếng thì có . Nếu gắn và chỉnh xăng đầy đủ thì xe mạnh hơn hẳn . Thiếu mobin sườn là thiếu 1 thứ quan trọng cho xe rồi .