Nếu 19/22 thì nên làm đầu zin, khg thì đầu UMA 20/23. Xem lại canh chỉnh xăng gió, càng dư xăng càng bị hụp ga giữa và hạn chế tđ ga cuối, nên tháo bugi kiểm tra. Full 135 thường maxspeed khoảng 130km/h. .
Chú hùng cho con hỏi, xe con hồi trước bị lupe 1 lần con thay nguyên bộ lòng zin vào. Sau này máu me lên bộ vixion chạy dc 1 tháng thì gắn đồ zin lại, giờ gắn lòng zin vào xe nó bị dũ nhẹ nó ép ga nó kêu cọc cọc.... Cho con hỏi giờ khắc phục sao chú, thay lại bạc thôi hay là phải thay lại nguyên bộ ( bộ lòng này con thay mới đi chưa đến 4000km, chẳng lẽ đồ ya dỡ vậy hả ta...)
Nếu bạc hay nòng, piston thì đã ra khói trấng rồi... Nếu sd IC BRT thì nên để chế độ thấp, lúc sang số nên sang ở vòng tua cao chút, thử xem sao nhe. .
Chú ơi cho con hỏi mình đi K&N 1306 và BMC Italia có nên cắt họng gió ko chú? Con nghe nói để gió vào nhiều hơn Xe con xe zin có làm lửa hết mà chưa đụng tới máy thôi ạ.
Xe con về zin toàn bộ hết rồi chú.... giờ nó gõ cọc cọc chẳng biết tại sao Để granty nó vẫn nghe cọc cọc lun nhưng nhỏ .... lúc ép ga là nghe rõ ràng nhất
Khg cắt họng gió, K&N hay BMC gió vào đã tốt rồi, canh chỉnh xăng gió cho chuẫn là ok. Nên đem xe qua kiểm tra mới biết rỏ nhe, .
chú cho con xin cảm nhận phuộc combiz(chú đang dùng) và phuộc racingboy 2 lại này loại nào ổn hơn vậy chú??
Cha5y khoang 50km, tháo bugi ra kiểm tra, nếu màu gạch thì ok, nếu k thì nên canh chỉnh xăng gió lại. Phuộc Combiz nhún ok nhưng 2 bạc cao su khg chịu nổi đường VN, RCB cứng nhưng bền hơn, ít thấy bị xì nhớt. ..
chú hùng cho con hỏi......bình xăng pwk 28 rất được nhiều a e lựa chon , nhưng nghe nói một thời gian sẽ bị kêu trái ga , chú tư vấn dùm con full 135 thì nên chơi bình xăng nào tốt và giá cả....thanks chú......