Exciter Ex2011 JET TUNING V2 [SiiR]

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi ExColor, 23/4/13.

  1. ExColor

    ExColor Bằng A4

    Tham gia:
    16/4/08
    Bài viết:
    1,290
    Được thích:
    5,387
    Nếu 19/22 thì nên làm đầu zin, khg thì đầu UMA 20/23.

    Xem lại canh chỉnh xăng gió, càng dư xăng càng bị hụp ga giữa và hạn chế tđ ga cuối, nên tháo bugi kiểm tra.
    Full 135 thường maxspeed khoảng 130km/h.

    .
     
  2. nhokoha

    nhokoha Bằng A2

    Tham gia:
    17/3/07
    Bài viết:
    430
    Được thích:
    101
    Chú hùng cho con hỏi, xe con hồi trước bị lupe 1 lần con thay nguyên bộ lòng zin vào. Sau này máu me lên bộ vixion chạy dc 1 tháng thì gắn đồ zin lại, giờ gắn lòng zin vào xe nó bị dũ nhẹ nó ép ga nó kêu cọc cọc....
    Cho con hỏi giờ khắc phục sao chú, thay lại bạc thôi hay là phải thay lại nguyên bộ ( bộ lòng này con thay mới đi chưa đến 4000km, chẳng lẽ đồ ya dỡ vậy hả ta...)
     
  3. ExColor

    ExColor Bằng A4

    Tham gia:
    16/4/08
    Bài viết:
    1,290
    Được thích:
    5,387
    Nếu bạc hay nòng, piston thì đã ra khói trấng rồi...
    Nếu sd IC BRT thì nên để chế độ thấp, lúc sang số nên sang ở vòng tua cao chút, thử xem sao nhe.

    .
     
  4. nh0cchjp

    nh0cchjp Bằng A2

    Tham gia:
    19/11/12
    Bài viết:
    265
    Được thích:
    82
    Chú ơi cho con hỏi mình đi K&N 1306 và BMC Italia có nên cắt họng gió ko chú?
    Con nghe nói để gió vào nhiều hơn :)
    Xe con xe zin có làm lửa hết mà chưa đụng tới máy thôi ạ.
     
  5. nhokoha

    nhokoha Bằng A2

    Tham gia:
    17/3/07
    Bài viết:
    430
    Được thích:
    101
    Xe con về zin toàn bộ hết rồi chú.... giờ nó gõ cọc cọc chẳng biết tại sao
    Để granty nó vẫn nghe cọc cọc lun nhưng nhỏ .... lúc ép ga là nghe rõ ràng nhất
     
    #325 nhokoha, 23/7/13
    Sửa lần cuối: 23/7/13
  6. ExColor

    ExColor Bằng A4

    Tham gia:
    16/4/08
    Bài viết:
    1,290
    Được thích:
    5,387
    Khg cắt họng gió, K&N hay BMC gió vào đã tốt rồi, canh chỉnh xăng gió cho chuẫn là ok.

    Nên đem xe qua kiểm tra mới biết rỏ nhe,

    .
     
  7. aclice

    aclice Bằng A2

    Tham gia:
    3/6/09
    Bài viết:
    246
    Được thích:
    454
    đang đi cổ 32 xún cổ 27-32 có cần căn chỉnh xăng gió lại k chú ?
     
  8. boyprodangyeu

    boyprodangyeu Bằng A4

    Tham gia:
    21/6/10
    Bài viết:
    2,019
    Được thích:
    1,591
    chú cho con xin cảm nhận phuộc combiz(chú đang dùng) và phuộc racingboy 2 lại này loại nào ổn hơn vậy chú??
     
  9. ExColor

    ExColor Bằng A4

    Tham gia:
    16/4/08
    Bài viết:
    1,290
    Được thích:
    5,387
    Cha5y khoang 50km, tháo bugi ra kiểm tra, nếu màu gạch thì ok, nếu k thì nên canh chỉnh xăng gió lại.

    Phuộc Combiz nhún ok nhưng 2 bạc cao su khg chịu nổi đường VN, RCB cứng nhưng bền hơn, ít thấy bị xì nhớt.

    ..
     
  10. ngokiennam

    ngokiennam Bằng A4

    Tham gia:
    31/10/08
    Bài viết:
    681
    Được thích:
    327
    chú hùng cho con hỏi......bình xăng pwk 28 rất được nhiều a e lựa chon , nhưng nghe nói một thời gian sẽ bị kêu trái ga , chú tư vấn dùm con full 135 thì nên chơi bình xăng nào tốt và giá cả....thanks chú......
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...