Xe mình lúc đầu sài Osram NBP, bây giờ mới chuyển sang Philip Xtreme thì thấy cos sáng hơn NBP. Và mình chế khi bật công tắc chế độ demy thì đèn sáng điện máy, còn bật hết nất thì đèn sáng điện bình. But công nhận sài bóng này nóng chóa thiệt đặt biệt là nơi đầu giữa khe chia đôi chóa rờ dô muốn phỏng tay.
Hồi tháng 6 mình đi Trà Vinh mới mấy ae trong club, chạy từ Hàng Xanh xuống ngã 3 Trà Vinh là hết 121km mà đổ có 40k xăng A92, theo thời giá đó hiện giờ là khoảng 70km/l, lúc đó là khủng nhất. Còn chạy trong TP thì dao động trong khoảng 63-66km/l lâu lâu có chở người, xe chế hòa khí nên tiêu thụ xăng nhiêu đó là hài lòng rồi. Mấy bóng hiệu năng cao mình thấy nó nóng hơn bóng standard tiêu chuẩn. Do xài điện máy zin nên mình xài bóng standard cho nó lành , tim bóng dày, còn mấy bóng hiệu năng cao (tăng sáng) mình thấy tim bóng mỏng hơn, thích hợp đi điện bình hơn
xe có làm gì hok mà chế két nhớt zạy bạn...lên lửa lên điện lên gió thì nó nóng máy hơn nên gắn két nhớt chơi cho nó đẹp...chứ nếu thix thì liên hệ 55 Bình Thới thử thấy xe ổng có két nhớt...k thì qua N2O hỏi coi có chế hok...
Thông dụng giờ có loại nhông dĩa Hodaka - sên DID chất lượng khá tốt giá khoảng 350k-380k, loại bình dân hơn tí là nhông sên dĩa Siam giá khoảng 230k Xe chạy bình thường bạn chế két nhớt làm cái gì, chế cháo xấu cái xe mà hiệu quả cũng ko có nhiều đâu
Xe m BXC đi trong TP, cũng thường kẹt xe cũng như chở thêm người mà đã từng đi đc 70km/h nhưng mà đi vậy không ngọt xe nên chỉnh lại, h đi đc tầm 60km/h thôi nhưng đã lắm. PS: Nhân tiện cho m hỏi, xe mình bị nghẹt CÒI, theo ae thì nó bị hư CÒI hay do cục sạc, acquy yếu/hết ( đề máy và đèn vẫn rất bt)
Có lên điện bình ko zậy? Nếu ko thì tình trạng đó là hư Kèn rùi. AE nào có ý định thay NSD thì đừng nên thay siam of Thái, vì chạy 1 thời gian nó giãn ko đều rất khó canh chỉnh.