Lâu lâu k thấy có Topic nào mới. Em mạo muội lập Topic này mong đc các ace tư vấn dùm. e đang tính sang tháng cưới 1 e R15, e cao 1m75 và nặng 57kg ( hơi còi thì phải :76 Mong các ace đã vào đang sử dụng tự vấn giúp e nếu mua xe cũ thì phải dựa trên những tiêu chí j???:75: nếu mua xe mới thì giá khoảng bnhieu và mua ở đâu??? (e ở Vĩnh Phúc) E muốn lên style R6 thì mất khoảng bnhieu và làm ở đâu ạ??? P/s: e muốn cho mấy hình của ace đã đăng nhìn cho sinh động mà k cho đc :99: MOD duyệt dùm e với. lần đầu post bài :98:
Cái này bác phải tự tìm hiểu trên các nguồn nó mới thú. Em đây tháng 11 mới lấy nhưng mà em tìm hiểu về nó từ đầu năm tới giờ nè:85:
tiêu chí thì vô biên lắm nhưng mà độ ít cũng là một tiêu chí :3 , đi k nhiều cũng là tiêu chí :3 khuyên bác là quen ai biết về xe côn hoặc thuê thằng thợ nào lành nghề nó đi thử xe cùng cho nó yên tâm xe cũ đời 2011 thì chắc 60~80 còn v2 thì 7x~9x rao động vào chủ xe nghịch xe như thế nào nữa :v nhưng mình thấy TB chắc 8x là xe cũng tầm 5000Km rồi:138:
xe càng nhìu đồ chơi càng cao giá chứ , chủ yếu là xe độ kiểu gì , kiểu gắn đầu lâu xương chó , dán tem loè loẹt , chế mủ đắp hàn hay kiểu gắn đồ chơi xịn , đồ chất . Nói vậy làm ng mới chơi xe bị lệch lạc tư tưởng rồi . Thường xe mà độ bằng đồ chơi xịn , chất thì kèm theo là ít đi , rất ít đi vì đi nhìu chủ xe cũng xót , chỉ đi khi thích chứ không mang đi làm hằng ngày . Mua xe né mấy bác mang xe đi cày hàng ngày ra , hoặc xe gắn bánh to , pô độ tào lao , vì máy sẽ íu đi thấy rõ .
cảm ơn các bác đã cho ý kiến, cái này e tìm hiểu từ tháng 2 rồi nhưng vẫn chưa thông cho lắm nếu mua xe zin chưa chế cháo thì rơi khoảng bnhieu nếu là xe odo ~ 10k đi
hiện thời r15 là xe fi dễ sửa chữa, nâng cấp và hiệu quả nhất, chế dàn mủ cũng đơn giản, tuy vậy số xe ít, ko nhiều đâu, ngay cả bản v1, mua về nâng cấp thành 250cc, khỏi bằng a2