Dream Dream:độ,sửa chữa,tư vấn,phụ tùng kỹ thuật [P3]

Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi anhduy159, 3/5/10.

  1. phuong990t

    phuong990t Bằng A4

    Tham gia:
    6/5/10
    Bài viết:
    1,468
    Được thích:
    1,340
    xạo đó, hắn làm không vô xong đổ thừa đó:91:
     
  2. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,395
    Được thích:
    3,033
    lòng nhôm dài 110 gắn vô dream phải vớt cho ngắn lại rùi cắt bớt lá gió. mà cũng phiu lắm, nhìu khi cắt phạm bỏ lòng uổng lắm. với lại gắn lên nhìn kì lắm. ra mua cái lòng anpha tq đóng sơmi 110 mà xài. về vớt tí xíu nữa là xong.
    rsx nó bốc hơn dream là đúng rùi. nó máy 110, dream máy 100. khác nhau chứ. thay nồi rsx wa là phải chế lại cốt phiền phức. trong khi đó mấy ông đi rsx lại muốn chuyển wa xài nồi dream vì nồi dream đi lò xo nên độ dc
     
  3. voanhvu007

    voanhvu007 Bằng A2

    Tham gia:
    20/5/10
    Bài viết:
    426
    Được thích:
    510
    Vậy bây h dream lùn mình làm nồi+thay cam tầm 6.5+ thêm bình dream 125+ pô funeo thì xe vẫn êm và bốc không?
    Dàn lửa thì sao đây mọi người? Tính đi Hotwire+Profire+IDC zin của dream lùn thì chắc cũng ổn phải không?
    Có ai gắn két nước của belang chưa???
     
    #12313 voanhvu007, 13/7/13
    Sửa lần cuối: 13/7/13
  4. wanbee

    wanbee Bằng A4

    Tham gia:
    10/9/09
    Bài viết:
    1,936
    Được thích:
    1,516
    Bình mất gaanty thì đi phục hồi lại coi sao.Ko được thì mới thây bình mới.

    @Phương: Ko được spam nửa nha , cho ra đảo ở với khỉ giờ :91:
     
  5. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,395
    Được thích:
    3,033
    làm nồi, thay cam tầm 6,5 bình 125 là dc rùi. làm nhẹ vậy cũng k nên đi pô neo. để pô zin cho phẻ. có thốn thì móc nhẹ pô zin tí là dc. khi nào lên full 110 đổ lên đi rùi tính chuyện gác pô neo
    ic zin dream lùn xài là dc rùi. ráp xong coi máy ra sao kím con bugi có số phù hợp gắn là dc. lên mấy cái tăng áp chi cho phí tiền
    vậy e đó giờ k spam dc thưởng hok mod?
     
    #12315 dior, 13/7/13
    Sửa lần cuối: 13/7/13
  6. supertar

    supertar Bằng A1

    Tham gia:
    1/7/13
    Bài viết:
    53
    Được thích:
    3
    đi phục hồi rồi cũng dậy ak .nên e tính thay bình mới
    @phương : chắc là dậy rồi:81::81::81::81:
     
  7. zmrbackmrz

    zmrbackmrz Bằng A1

    Tham gia:
    20/2/13
    Bài viết:
    61
    Được thích:
    3
    mâm raider waxuan loại 2 khỏag 1.tr850 .gồm 2 dĩa (8con ốc lục giác lô bác bỏ khoảng 100k mua 8con zin đi dĩa cho nó cân) .heo trc 2 bík nissin khoảng 500k tay dầu tháo xe khoảng 500k ,dây 100k pass 100k nhông đồng hồ khoảng 70k.hàg tháo xe ,full bộ dĩa sau khoảng 2tr gồm côg pen đạp heo nissin 1 pít dây dầu bố mới pass giữ dây .còn bác sài heo sh 1 pít thì thêm 400k .bạn tự gắn thì khó àk ,chắc nhất mag ra tân thành nó làm cho .nó fải khoan cắt đầu ,tiện mâm nếu bác sài nhông đồg hồ ,đó là giá tham khảo thôi ,giá này mìh làm 1 năm trc
     
  8. nho.1994

    nho.1994 Bằng A2

    Tham gia:
    20/9/10
    Bài viết:
    149
    Được thích:
    122
    ANh em chỉ hộ em Sạp nào bán dàn ốc inox zin ( lục giác cũng dc) full nguyên bộ cho wave alpha 2013 ko.

    Gồm cả ốc máy và mấy con tán cho phuộc vs cốt trước sau lun

    E cần đặt hàng về Cà Mau nên ko thể đi chọn được

    Tks mọi người
     
  9. voanhvu007

    voanhvu007 Bằng A2

    Tham gia:
    20/5/10
    Bài viết:
    426
    Được thích:
    510
    Mún đi pô funeo thì nên làm máy như thế nào anh?
     
  10. kendylee

    kendylee Bằng A2

    Tham gia:
    29/1/12
    Bài viết:
    107
    Được thích:
    16
    may a cho em hỏi xe em nồi hú quá h em muốn làm lại thì đi nồi truoc may lá sau may lá chay bốc tí hơn zin
     
    #12320 kendylee, 14/7/13
    Sửa lần cuối: 14/7/13
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...