Sirius Topic hỏi đáp về các dòng sirius phần 7

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi phatmk, 30/3/13.

Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  1. jacktee

    jacktee Bằng A1

    Tham gia:
    28/5/13
    Bài viết:
    36
    Được thích:
    1
     
  2. physical

    physical Bằng A1

    Tham gia:
    9/7/13
    Bài viết:
    33
    Được thích:
    3
    Các bác cho e hỏi Sirius RC màu đen-trắng-đỏ nên gắn cảng sau nào thì đẹp ạ? và giá khoảng bao nhiêu ạ?
     
  3. il_principe39

    il_principe39 Bằng A2

    Tham gia:
    22/11/11
    Bài viết:
    422
    Được thích:
    256

    delcal đen đó ban đêm đi vô tư luôn bạn,còn cái phụ phuộc có thể siết ốc chưa chặt,bạn kiểm tra hết các ốc ở dàn chân thử xem ntn,xiết lại hết ốc ko thì mang ra nơi bạn gắn phuộc để kiểm tra :d
     
  4. siemens

    siemens Bằng A4

    Tham gia:
    4/1/11
    Bài viết:
    2,282
    Được thích:
    1,951

    chơi mio 2k5 đi bác. - vào hãng mua ~110k thôi. ko có thì chịu khó đặt hàng và chờ vài ngày. cách chế thì có ở trang 1 nhé bạn
     
  5. jacktee

    jacktee Bằng A1

    Tham gia:
    28/5/13
    Bài viết:
    36
    Được thích:
    1
    bác Siemens chỉ e hạ phuộc trước với :(
     
  6. physical

    physical Bằng A1

    Tham gia:
    9/7/13
    Bài viết:
    33
    Được thích:
    3
    hãng nó có lắp lun cho mình ko bác? hay mình mua về rùi tự chế tự lắp ạ?
     
  7. phicon1

    phicon1 Bằng A2

    Tham gia:
    29/4/13
    Bài viết:
    123
    Được thích:
    16
    ai giải đáp giùm em :125:
     
  8. tunanh

    tunanh Bằng A4

    Tham gia:
    20/3/10
    Bài viết:
    1,346
    Được thích:
    2,735
    B1: tháo bửng, mặt nạ, dè trước, bánh xe. Nói chung là tháo xong chỉ còn cặp phuộc

    B2: tháo 4 con ốc trên chảng ba ra, lấy vít dẹp đóng vô cái ngàm cho nó hả miệng là ra rớt đc cặp phuộc ra

    B3: lấy viết dạ hay viết lông làm dấu vị trí cần hạ *note: nếu bánh zin thì 2cm còn bánh nhỏ thì hết cos là 4,3 cm k là vỏ phuộc sẽ đụng chảng 3

    B4: lấy máy mài 1 đường song song với ngàm zin trên ti phuộc theo vị trí đã đánh dấu. mài sau hơn so với ti khoảng 2 mm (sau hơn sẽ bị xì dầu coi như đi luôn cái ti)

    B5: ráp lại những thứ đã tháo ra *note: khi gắn ti phuộc vào chảng ba thì phải đóng cái vít dẹp vô cái ngàm trên chảng 3 cho dễ vô, khi gắn 2 cái ti vô thì khoan vặn ốc mà nắm 2 cái vỏ phuộc kéo xuống rồi nhét cây cốt qua coi đã bằng chưa, nếu chưa thì điều chỉnh 1 trong 2 cây ti sao cho 2 vỏ phuộc bằng nhau

    Các bước trên có thể thực hiện tại nhà nếu có đủ đồ nghề tua vít 2 đầu, cờ lê 8, 10, 12, 14, 17. còn ti đem ra tiệm nhờ mài :D
     
    #1768 tunanh, 11/7/13
    Sửa lần cuối: 11/7/13
  9. thomcn4

    thomcn4 Bằng A1

    Tham gia:
    22/4/13
    Bài viết:
    35
    Được thích:
    0
    k ai giuúp mih hết hichic!!!!
     
  10. NhockBilly

    NhockBilly Bằng A2

    Tham gia:
    10/4/13
    Bài viết:
    175
    Được thích:
    50
    hãng hok có lắp bạn. hôm kia mới mua zia tự gắn lun. dễ mà bác. zo hãng đặt cọc tiền. khoãn 3 4 ngày là nó gọi mình lên lấy. bữa mua 101k . mua xong đem ra tiệm hàn sắt đó. kêu nó cắt theo trang 1. rồi zia lấy bình sơn bóng xịt lên. cãng mio nhìn gọn đuôi xe. ra đường h toàn thấy cãng LX mình chơi khác vs người ta đi. hihi
     
Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...