Exciter Ex2011 JET TUNING V2 [SiiR]

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi ExColor, 23/4/13.

  1. ExColor

    ExColor Bằng A4

    Tham gia:
    16/4/08
    Bài viết:
    1,290
    Được thích:
    5,387
    Thắng đĩa thường có độ rơ, lúc thắng bóp nhẹ rồi mới ấn mạnh... kiểm tra lại tất cả ốc liên quan đến heo và đĩa thắng cho an toàn nhe,

    Tiếng xè xè thì khg sao, do ma sát sên cam, cam, cò... Còn tiếng cò tách tách thì phải canh chỉnh lại thôi, xe mới thì bảo hành hãng.

    Tương đương nhau, chổ nào tiện và giá tốt thì lấy thôi.

    .
     
  2. CHANHPHONG32868

    CHANHPHONG32868 Bằng A2

    Tham gia:
    6/4/13
    Bài viết:
    137
    Được thích:
    44
    Làm bơm nước rời cho ex giá bao nhiêu vậy chú
     
  3. Raider1752

    Raider1752 Bằng A2

    Tham gia:
    1/2/13
    Bài viết:
    100
    Được thích:
    27
    Nó kêu như clip 1 là ok hả chú, như có 2 cái gì đập vào nhau kêu xè xè, chứ k inh ỏi như clip 2
     
  4. casper84

    casper84 Tập Lái

    Tham gia:
    17/3/07
    Bài viết:
    10
    Được thích:
    1
    Xin chú cho lời khuyên pô cho trái 62, con vẫn lo ngại xe đi trong nội thành và ở trong hẻm, có quá ồn và qua các chốt kiểm tra có dể bị để ý vì tiếng pô ko? Nên móc ntn cho phù hợp, để tiếng ấm và ko la.
    Nếu đi pô zin, móc trước khi lên trái hay sau khi ah?
     
  5. nhnguyen1994

    nhnguyen1994 Bằng A2

    Tham gia:
    19/3/12
    Bài viết:
    217
    Được thích:
    121
    Chú Hùng cho con tham khảo xíu:
    1/Có nên Mod IC zin của Ex k chú, vì con k muốn chỉnh góc đánh rườm rà, rồi chết sản v.v... nếu mod được thì lên khoảng 10~11rpm thì xài lò xo đầu v-xion (con tham khảo thì nó chịu được 12600rpm)
    2/Dòng Exciter trên thị trường các nước khác như malay, indo, phhilip (tên gọi khác như Sniper135, 135LC v.v...) thì IC zin của nó có bị hảm như của EX k , nếu k thì đặt hàng về xài được k
     
    #305 nhnguyen1994, 10/7/13
    Sửa lần cuối: 10/7/13
  6. ExColor

    ExColor Bằng A4

    Tham gia:
    16/4/08
    Bài viết:
    1,290
    Được thích:
    5,387
    Từ 2 đến 4t tuỳ loại bơm.

    Móc po thì ồn, càng thoáng càng ồn... nên làm ngay sau khi lên trái.

    IC của Spark Thái có loại k hãm tua, màu đỏ, còn lại đều giống Ex VN.

    .
     
  7. nhnguyen1994

    nhnguyen1994 Bằng A2

    Tham gia:
    19/3/12
    Bài viết:
    217
    Được thích:
    121
    Spark thái hình như IC nó dùng cho FI mà chú, xe còn là Exciter 2011
     
  8. ExColor

    ExColor Bằng A4

    Tham gia:
    16/4/08
    Bài viết:
    1,290
    Được thích:
    5,387
    Spark thường thì như Ex VN, Spark Fi thì IC khác. Loại thường khg hãm tua hình như bên DHG có bán.

    .
     
  9. nhnguyen1994

    nhnguyen1994 Bằng A2

    Tham gia:
    19/3/12
    Bài viết:
    217
    Được thích:
    121
    Dạ phiền chú quá, cho con hỏi thêm, IC này thì có róc máy k, độ bền, chức năng TPS, két nước...thì sao và tour nó có quá cao k, con chỉ cần hơn zin xíu thôi, nói tóm lại là nó có giống cục IC moric zin của Ex 2k11 (ngoài việc tour cao hơn) hay có khác gì nhiều k chú
     
  10. UltimateRiderRC

    UltimateRiderRC Bằng A4

    Tham gia:
    19/10/12
    Bài viết:
    1,082
    Được thích:
    332
    http://www.youtube.com/watch?v=CYZhV7xx7cI
    Xe con lúc hạ ga nó kêu vậy nè chú, để garanty cũng gõ nhỏ nhỏ, vậy là bt hay sao chú, con thấy xe bạn con cũng vậy, xe zin chăm rất kỹ
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...