Thắng đĩa thường có độ rơ, lúc thắng bóp nhẹ rồi mới ấn mạnh... kiểm tra lại tất cả ốc liên quan đến heo và đĩa thắng cho an toàn nhe, Tiếng xè xè thì khg sao, do ma sát sên cam, cam, cò... Còn tiếng cò tách tách thì phải canh chỉnh lại thôi, xe mới thì bảo hành hãng. Tương đương nhau, chổ nào tiện và giá tốt thì lấy thôi. .
Nó kêu như clip 1 là ok hả chú, như có 2 cái gì đập vào nhau kêu xè xè, chứ k inh ỏi như clip 2
Xin chú cho lời khuyên pô cho trái 62, con vẫn lo ngại xe đi trong nội thành và ở trong hẻm, có quá ồn và qua các chốt kiểm tra có dể bị để ý vì tiếng pô ko? Nên móc ntn cho phù hợp, để tiếng ấm và ko la. Nếu đi pô zin, móc trước khi lên trái hay sau khi ah?
Chú Hùng cho con tham khảo xíu: 1/Có nên Mod IC zin của Ex k chú, vì con k muốn chỉnh góc đánh rườm rà, rồi chết sản v.v... nếu mod được thì lên khoảng 10~11rpm thì xài lò xo đầu v-xion (con tham khảo thì nó chịu được 12600rpm) 2/Dòng Exciter trên thị trường các nước khác như malay, indo, phhilip (tên gọi khác như Sniper135, 135LC v.v...) thì IC zin của nó có bị hảm như của EX k , nếu k thì đặt hàng về xài được k
Từ 2 đến 4t tuỳ loại bơm. Móc po thì ồn, càng thoáng càng ồn... nên làm ngay sau khi lên trái. IC của Spark Thái có loại k hãm tua, màu đỏ, còn lại đều giống Ex VN. .
Dạ phiền chú quá, cho con hỏi thêm, IC này thì có róc máy k, độ bền, chức năng TPS, két nước...thì sao và tour nó có quá cao k, con chỉ cần hơn zin xíu thôi, nói tóm lại là nó có giống cục IC moric zin của Ex 2k11 (ngoài việc tour cao hơn) hay có khác gì nhiều k chú
http://www.youtube.com/watch?v=CYZhV7xx7cI Xe con lúc hạ ga nó kêu vậy nè chú, để garanty cũng gõ nhỏ nhỏ, vậy là bt hay sao chú, con thấy xe bạn con cũng vậy, xe zin chăm rất kỹ