Nếu chạy cảm thấy vừa ý thì khg cần, nếu thấy chưa hài lòng ở vòng tua cao thì lên cam, sau đó vẫn chưa đủ thì supap lớn, lò xo đầu, cuối cùng là BM Jet, po tăng... đi tour vẫn bt... Tiện, rộng rải cách chỗ cũ 5ph, hôm nay khai trương, có j AE ghé ủng hộ nhe... https://imageshack.com/scaled/large/546/n5i3.jpg JET TUNING 3, Hanh Thong, P3, Go Vap (gan BigC) .
Chú Hùng, xe con Ex 2k12 zin A->Z vậy gắn lọc gió K&N Ya1306 được k chú, có ích gì k, và có hao xăng hơn k
Gắn được nhưng hiệu quả khg bao nhiêu, và lúc lên Jet hay BM Jet thì lại phải thay loại khác... Gắn xong thì nên canh chỉnh xăng gió lại, hơi thiếu xăng. Đề tốt hơn 1 chút... Khác vối lọc gió zin, K&N chỉ cần vệ sinh, tẩm dầu rồi sd lại nhiều lần. .
mình nghĩ là bạn đi ra đường chắc ko cần đội mũ bảo hiểm đâu ) p/s: chú hùng ơi cho con hỏi là xe con giờ đi đường lâu lâu bóp thắng là nghe 1 cái " cụp " một cái. sau đó bóp tiếp thì lại ko sao hết. rồi để 1 hồi rồi bóp lại thì lại vẫn nghe kểu 1 cái " cụp " 1 cái, sau khi nó kiêu cái cụp đó bóp thắng tiếp thì ko bị gì hết. mà để một hồi lâu bóp thắng lại thì lại nghe cụp 1 cái. xe con mới mua đi dc có 7k km thôi. xe zin 100% trừ cái cỗ po với cái đèn demi thôi chú. có gì chú tư vấn dùm con cái nha
Chú Hùng cho con hỏi, Exciter zin chăm rất kỹ, nhớt, lọc gió v.v... cứ cách tầm lâu lâu là con kéo cho thông máy cái, vậy nó có bị kêu cò k chú (xe zin 100%): Xe con lại gần đầu quylat nó xè xè, chú để ý (bỏ qua tiếng dọng nồi sẽ nghe nó), tựa tựa vậy nè chú: http://www.youtube.com/watch?v=DDEBLw9b0Rs Còn cái này là kêu cò phải k chú: http://www.youtube.com/watch?v=f-vd1W2pbdo
Chú Hùng cho con hỏi giữa K&N YA 1306 vs BMC Italia thì nên chọn loại nào tốt hơn? Xe con xe zin nhưng có làm IC, Mobin Tăng áp rồi.. Cảm ơn chú