thấy nó ghi vậy chứ sơ sài và ko hoàn toàn vậy đâu, thực tế đầu hồng 180 trở lại và đỏ là hơn, còn cái đầu đỏ nâu của bác là khác nữa, mấy cái của uma là có cái trang làm xe của mãlai nó hướng dẫn và đo = dyno, chứ uma nó toàn làm lòng 62 cho ex,vixion,r15, thì đầu fun này cũng dành cho mấy xe đó thôi, 140cc với 160cc, đâu có xe nào vậy...chính vì thế bình xăng, đồ uma về từ tháng 4 nhưng thử nghiệm mò,ko khớp, nên phải chờ đồ tiếp đó bác( ko biết tụi uma nó có bài riêng ko nữa)
thì đồ máy uma cái nào gắn được là lấy, nhưng là mò nên ko khớp mấy thứ, như bộ đầu, đi với uma 62 thường là ko khớp, lúc đầu ko tìm hiểu kĩ nên bị, dù móc zớt piston cỡ nào cũng ko ngon được, phải đi đúng lòng trái 62 chung bộ, mà lúc đó ở ngoài cũng chẳng đâu có, ngay cả bên malai cũng chưa có luôn, tiếp nữa là bình xăng, vài bộ phận ko khớp,v.v. còn mấy thứ nữa , khi nào hoàn chỉnh sẽ trao đổi vớ ae...mấy bác có nâng cấp lọc gió độ chưa, có bài độ đơn giản mà hay lắm
bình xăng là sao pác??? FI mà... đầu uma thì fải đi theo bộ... K&N kiủ zin là chạy dư gió ào ào lun...
quen miệng rồi, nguyên cụm fun xăng uma đó, đi với đầu thường thì ok ,còn đi với bộ đầu thì ko khớp vài chi tiết...k&n thì cũng được rồi, nhưng cái độ này dùng chung với lọc zin và kn zin gió còn khủng hoảng hơn,tự làm rẻ bèo(ko phải kiểu cắt hộp lọc gió đâu), chẳng biết dùng cho bao nhiêu cc luôn, haha, bữa nào kiếm ra hình gởi mấy bác coi
được đó bác , mình tính làm lâu lắm rồi mà chưa làm , bác làm đi , làm vậy khỏi độ chi cho mệt , xe vẫn mạnh khủng luôn . :85: Máy LA là vô đối luôn rồi bác ah