Topic hỏi đáp phần 22.

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi Raiha173, 6/6/13.

Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  1. Asking

    Asking Bằng A1

    Tham gia:
    17/5/13
    Bài viết:
    32
    Được thích:
    4
    Các bạn cho mình hỏi gấp cái.Con Ex (Gp 2012) của mình mới mua đc nữa tháng ko bik sao hôm nay phát hiện bên lốc máy trái bị rò rỉ nhớt.ko bik lý do vì sao nữa.
    Bạn nào bik giải đáp hộ mình với.
    Nhà mình cũng khá xa SALON , chưa bik em nó bị thế nào nên cũng ngại đi.
    Trả lời nhanh giúp mình với nha !!
    Thanks mọi người.
     
    #711 Asking, 5/7/13
    Sửa lần cuối: 5/7/13
  2. randyrko

    randyrko Bằng A2

    Tham gia:
    24/7/12
    Bài viết:
    215
    Được thích:
    47
    ae cho mình hỏi , ex gp 2011 mình đi đc gần 8k km :) dạo này nồi hơi bị dọng . lúc đề máy và lúc chạy nó dọng kêu dữ lắm . bạn bè thì kêu mở cổ bô cho thoáng có phải ko ạ . thanks ae
     
  3. arc_lehoangson

    arc_lehoangson Bằng A4

    Tham gia:
    5/7/10
    Bài viết:
    764
    Được thích:
    2,950
    uh! đi mở cổ bô cho thoáng.. 27-32 ok
     
  4. aclice

    aclice Bằng A2

    Tham gia:
    3/6/09
    Bài viết:
    246
    Được thích:
    454
    Xe xin tính mở cổ 27-32 nhưng hết mất tiêu. Nên bấm bụng quất lun cổ 32 nguyên ống. Chạy có bị ảnh hưởng máy móc gì k mấy bác
     
  5. nh0cchjp

    nh0cchjp Bằng A2

    Tham gia:
    19/11/12
    Bài viết:
    265
    Được thích:
    82
    Nhớt phía dưới dây chỉnh côn đúng ko
    Là nhớt côn đó :), xe mới nó vậy, k sao đâu.
    Lấy khăn giấy ướt lau đi :p
     
  6. arc_lehoangson

    arc_lehoangson Bằng A4

    Tham gia:
    5/7/10
    Bài viết:
    764
    Được thích:
    2,950
    cái này mình cũng ko rành lắm nữa, sợ 32 không nó yếu á! thuông thường 27 32 không à
     
  7. zmorningz

    zmorningz Tập Lái

    Tham gia:
    1/4/10
    Bài viết:
    12
    Được thích:
    0
    em chào các bác.
    em đang di con xe ex 2010 hối trước bị tai nạn bể phần đầu bò,nhưng chỉ bể cái phần móc với sườn xe để treo máy lên thoi còn phần dưới thì như mới.Và em đã đi hàn lại và hàn rất là kỹ các supat đèo vừa khít với cái đầu bò.Nhưng không hiểu sao xe em lại bị chảy nhớt mặt dù lúc ráp vào thợ làm cũng kỹ lắm và đã bôi keo đàng hoàng.Đem lên hãng họ bắt em thây đàu bò và nói chảy nhớt là do đầu bò nhưng cái phần rap với máy cai roăn của em luc tông ko bj gì cả chỉ bị bể phần treo lên thôi là phần đầu.em nói hay mấy anh thay roăn giúp em co thể là do bị hở roăn.Nhưng họ nhất quyết không thay và bảo em là phải thay đầu bò và dù có thay roăn rồi nó cũng chảy nhot lại thôi vì đã kiễm tra kỹ rồi.một mực không thay roăn là không.và nới em về chuẫn bị 3triệu lên đây đăt hàng và thay cái đầu bò.đó là số tiền chuẫn bị chưa tính phát sinh thêm này nọ ba cái lặt vật nũa.Mong các bác pro tư vấn giúp em với.Làm ơn em cám ơn nhiều nhiêu.
     
  8. aclice

    aclice Bằng A2

    Tham gia:
    3/6/09
    Bài viết:
    246
    Được thích:
    454
    Mình biết chứ. Tính ban đầu là đi cái này mà. Tưởng gì toàn là 32 nguyên ống k à. Thôi kệ gắn lun. Chạy thì thấy k gì ùi. Mà k bik có hại máy k thôi
     
  9. caotrung

    caotrung Bằng A3

    Tham gia:
    4/4/08
    Bài viết:
    561
    Được thích:
    614
    Chạy tour cao coi có bị hụt hơi nước hậu ko bro? Nếu ko thì ko sao. Nhưng thường thì bị hao xăng hơn tí !
     
  10. doannguyen

    doannguyen Bằng A3

    Tham gia:
    22/4/13
    Bài viết:
    594
    Được thích:
    80
    Vâng !!! Xe mình mua 22/02/12 tới nay đc 1 năm mấy rồi và chạy đc 25k! Vẫn oke máy êm ru bình thường bạn nhé !!! Khi nào bạn thực tế hãy nói bạn nhé !!! Tks bạn ^^
     
Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...