Topic hỏi đáp phần 22.

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi Raiha173, 6/6/13.

Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  1. tiiubi93

    tiiubi93 Bằng A4

    Tham gia:
    3/6/13
    Bài viết:
    1,056
    Được thích:
    44
    Ok tks bác nhé,loại inox 304 nếu đúg thì tốt rồi,ykr nhìn đẹp hơn cổ con sâu,tiếng pô vẫn như zin đúng k bác.
     
  2. Tiger9

    Tiger9 Bằng A1

    Tham gia:
    2/4/12
    Bài viết:
    49
    Được thích:
    6
    ai giúp với
     
  3. nh0cchjp

    nh0cchjp Bằng A2

    Tham gia:
    19/11/12
    Bài viết:
    265
    Được thích:
    82
    Chịu khó "Chi" chút xíu bạn nhé :)
    Đầu tiên bạn lên Thái Ròm mở cổ po inox. Lên kêu mở cổ Inox là được. Nó là inox 304 :)
    IC gì à :)
    Nếu bạn ko làm máy thì khuyên bạn nên đi IC Jupiter Mod ở Black.
    5giay.vn/phu-tung-xe-va-dich-vu/6229546-ic-do-yamaha-fz16-ic-do-cho-exciter-ic-do-cho-sirius-ic-do-cho-luvias.html
    Cũng là nick Black ở Biker mình.
    Làm IC sẵn làm luôn bộ Mobin Sườn + Tăng áp ở đó luôn nhé. Bao bạn chạy luôn :p (Bảo đảm ko hối hận)
    Sau đó nếu có điều kiện thì làm thêm Poo Air BMC cho Ex ở Trungvic chẳng hạn.
    Nhiêu đó thôi mà được rồi :)
    À sắp lại NSD, đi 14-39 ấy. Sên 7 ly đẹp, nhẹ xe.
     
  4. doannguyen

    doannguyen Bằng A3

    Tham gia:
    22/4/13
    Bài viết:
    594
    Được thích:
    80
    Bạn có thể liên hệ với Khải Long Trường Chinh nha bạn !!! Canh chuẩn nhất !!! Tất cả các loại từ bình zin, bông mai ..vv...
     
  5. doannguyen

    doannguyen Bằng A3

    Tham gia:
    22/4/13
    Bài viết:
    594
    Được thích:
    80
    Tiếng bô thì vẫn như zin nhưng khác zin 1 chút! Nhưng ko phải như móc, nói chug nghe và cảm nhận đc nhưng ko biết diển tả thế nào !!! Nghe có vẻ thoáng hơn và hơi ra nhiều hơn :)) nói chung bạn mở đi rồi bạn sẽ cảm nhận đc thôi !!
     
  6. doannguyen

    doannguyen Bằng A3

    Tham gia:
    22/4/13
    Bài viết:
    594
    Được thích:
    80
    Xe zin thì có nhiều loại ic lắm bạn : banjing , TWH , or ic tím bên Lộc IC ..vv...
    Xe zin thì ko cần đi mobin sườn tăng áp làm gì cho tốn kém như bạn kia nói !!!
     
  7. nh0cchjp

    nh0cchjp Bằng A2

    Tham gia:
    19/11/12
    Bài viết:
    265
    Được thích:
    82
    ^_^
    450k ko đáng là bao nhưng vô rồi thì biết nó nhẹ như thế nào :p
     
  8. tiiubi93

    tiiubi93 Bằng A4

    Tham gia:
    3/6/13
    Bài viết:
    1,056
    Được thích:
    44
    Tăng áp thì cũng đk,mobin k cần lắm đâu bạn.ic,bugi,mở cổ,nsd 14-39 là đủ với xe zin,từ từ có tiền lên thêm lọc gió KN.
     
  9. kaka779

    kaka779 Tập Lái

    Tham gia:
    14/6/13
    Bài viết:
    17
    Được thích:
    5
    motul 3100 mà 5000km-6000km thay 1 lần thì xe chạy 1 năm xong mang cái máy đi cân ký bán sắt vụn luôn đi bạn!
     
  10. blood.rose

    blood.rose Bằng A2

    Tham gia:
    10/1/10
    Bài viết:
    207
    Được thích:
    450
    Các bác cho e hỏi e đang mún làm lại côn cho con ex10 thì bố ba càng mình nên đi dán lại hay thay bố hãng vậy nhỉ. Hỏi ông kia thì ống kêu đi dán lại bốc hơn, nhưng k biết có bền k. Giúp e
     
Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...