Ok tks bác nhé,loại inox 304 nếu đúg thì tốt rồi,ykr nhìn đẹp hơn cổ con sâu,tiếng pô vẫn như zin đúng k bác.
Chịu khó "Chi" chút xíu bạn nhé Đầu tiên bạn lên Thái Ròm mở cổ po inox. Lên kêu mở cổ Inox là được. Nó là inox 304 IC gì à Nếu bạn ko làm máy thì khuyên bạn nên đi IC Jupiter Mod ở Black. 5giay.vn/phu-tung-xe-va-dich-vu/6229546-ic-do-yamaha-fz16-ic-do-cho-exciter-ic-do-cho-sirius-ic-do-cho-luvias.html Cũng là nick Black ở Biker mình. Làm IC sẵn làm luôn bộ Mobin Sườn + Tăng áp ở đó luôn nhé. Bao bạn chạy luôn (Bảo đảm ko hối hận) Sau đó nếu có điều kiện thì làm thêm Poo Air BMC cho Ex ở Trungvic chẳng hạn. Nhiêu đó thôi mà được rồi À sắp lại NSD, đi 14-39 ấy. Sên 7 ly đẹp, nhẹ xe.
Bạn có thể liên hệ với Khải Long Trường Chinh nha bạn !!! Canh chuẩn nhất !!! Tất cả các loại từ bình zin, bông mai ..vv...
Tiếng bô thì vẫn như zin nhưng khác zin 1 chút! Nhưng ko phải như móc, nói chug nghe và cảm nhận đc nhưng ko biết diển tả thế nào !!! Nghe có vẻ thoáng hơn và hơi ra nhiều hơn ) nói chung bạn mở đi rồi bạn sẽ cảm nhận đc thôi !!
Xe zin thì có nhiều loại ic lắm bạn : banjing , TWH , or ic tím bên Lộc IC ..vv... Xe zin thì ko cần đi mobin sườn tăng áp làm gì cho tốn kém như bạn kia nói !!!
Tăng áp thì cũng đk,mobin k cần lắm đâu bạn.ic,bugi,mở cổ,nsd 14-39 là đủ với xe zin,từ từ có tiền lên thêm lọc gió KN.
motul 3100 mà 5000km-6000km thay 1 lần thì xe chạy 1 năm xong mang cái máy đi cân ký bán sắt vụn luôn đi bạn!
Các bác cho e hỏi e đang mún làm lại côn cho con ex10 thì bố ba càng mình nên đi dán lại hay thay bố hãng vậy nhỉ. Hỏi ông kia thì ống kêu đi dán lại bốc hơn, nhưng k biết có bền k. Giúp e