May a cho e hoI mun lam dan chan 1 gap nsr tong thiet hai khoang bao nhiu? ai co kinh nghiem chi giao e vs. thanks
e thỉnh giáo vài điều : 1. e ham hố lên mâm 18 cây rcb trắng rồi, h chạy đường tỉnh thì có dính lỗi thay mâm vào thay đổi kết cấu xe k, tại e hay đi phượt 2. ex e côn tự động nên dậm mo để xe chạy trớn thì có hại gì k tks all
Đi đường lộ cẩn thận đó bạn,nó đói là gọi được đấy,luôn thủ tiền đưa mấy chú hình như 150k. Dậm xuống luôn là trả trớn,thoải mái đi đừng thả dài quá thôi.dậm về N thả thì k nên nhé.
Mở cổ sẽ làm cho tiếg dọng or róc máy nhỏ hơn, chạy sẽ thoáng hơn, thường thì exc 10 người thì cũg hết 8 9 người mở cổ rồi !!! Còn việc vô ic thì tuỳ bạn thôi, bạn nên hiểu việc vô ic là như thế nào? Có nhìu bạn cứ nghĩ vô ic sẽ chạy mạnh hơn hay ra nhanh hơn, cái này chỉ 1 phần nhỏ thôi chứ ko phải thay đổi hoàn toàn gia tốc cũg như lực máy vốn dĩ của exc !!! Vô ic sẽ ko còn nghe tiếng tằng tằng khi máy đang ở vòg tua cao !!! Thường thì vô ic thì nên mở cổ loại 27-32 là ok rồi !!!
Đi tỉnh thì hên xui thôi bạn !!! Nó hứng lên là nó thổi àh, mấy chú đã thổi thì chắc chắn thể nào cũng có tội để mà phạt bạn được ) nhiều khi gắn 1 kiếng bên trái cũng bị phạt nữa đó !!! Vấn đề là HÊN XUI )
không phải nghĩ mà thực tế là thế, lên IC + 1 số như cam, bình mà ko thay lò xo đầu cong suppap là có nha bạn, mình thấy mấy xe rồi ... chính do cái lò xo zin nó mềm nên mới dẫn tới cong suppap ...