Exciter Ex2011 JET TUNING V2 [SiiR]

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi ExColor, 23/4/13.

  1. ExColor

    ExColor Bằng A4

    Tham gia:
    16/4/08
    Bài viết:
    1,290
    Được thích:
    5,387
    Nếu chạy cảm thấy vừa ý thì khg cần, nếu thấy chưa hài lòng ở vòng tua cao thì lên cam, sau đó vẫn chưa đủ thì supap lớn, lò xo đầu, cuối cùng là BM Jet, po tăng... đi tour vẫn bt...

    Tiện, rộng rải cách chỗ cũ 5ph, hôm nay khai trương, có j AE ghé ủng hộ nhe...

    https://imageshack.com/scaled/large/546/n5i3.jpg
    JET TUNING
    3, Hanh Thong, P3, Go Vap (gan BigC)

    .
     
    #291 ExColor, 3/7/13
    Sửa lần cuối: 3/7/13
  2. nguyenhungtmx

    nguyenhungtmx Tập Lái

    Tham gia:
    2/1/11
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    1
    xe sến qá,dân tỉnh hả bạn
     
  3. UltimateRiderRC

    UltimateRiderRC Bằng A4

    Tham gia:
    19/10/12
    Bài viết:
    1,082
    Được thích:
    332
    Chú Hùng, xe con Ex 2k12 zin A->Z vậy gắn lọc gió K&N Ya1306 được k chú, có ích gì k, và có hao xăng hơn k
     
  4. ExColor

    ExColor Bằng A4

    Tham gia:
    16/4/08
    Bài viết:
    1,290
    Được thích:
    5,387
    Gắn được nhưng hiệu quả khg bao nhiêu, và lúc lên Jet hay BM Jet thì lại phải thay loại khác...

    .
     
  5. UltimateRiderRC

    UltimateRiderRC Bằng A4

    Tham gia:
    19/10/12
    Bài viết:
    1,082
    Được thích:
    332
     
    #295 UltimateRiderRC, 4/7/13
    Sửa lần cuối: 4/7/13
  6. ExColor

    ExColor Bằng A4

    Tham gia:
    16/4/08
    Bài viết:
    1,290
    Được thích:
    5,387
    Gắn được nhưng hiệu quả khg bao nhiêu, và lúc lên Jet hay BM Jet thì lại phải thay loại khác...
    Gắn xong thì nên canh chỉnh xăng gió lại, hơi thiếu xăng.
    Đề tốt hơn 1 chút...
    Khác vối lọc gió zin, K&N chỉ cần vệ sinh, tẩm dầu rồi sd lại nhiều lần.

    .
     
  7. dream6289

    dream6289 Bằng A4

    Tham gia:
    11/7/09
    Bài viết:
    1,348
    Được thích:
    140
    kinh khung qua , nguong mo bac lau rui
     
    #297 dream6289, 8/7/13
    Sửa lần cuối: 8/7/13
  8. n0nam3.l0ve

    n0nam3.l0ve Bằng A2

    Tham gia:
    19/2/13
    Bài viết:
    94
    Được thích:
    14
    mình nghĩ là bạn đi ra đường chắc ko cần đội mũ bảo hiểm đâu :))
    p/s: chú hùng ơi cho con hỏi là xe con giờ đi đường lâu lâu bóp thắng là nghe 1 cái " cụp " một cái. sau đó bóp tiếp thì lại ko sao hết. rồi để 1 hồi rồi bóp lại thì lại vẫn nghe kểu 1 cái " cụp " 1 cái, sau khi nó kiêu cái cụp đó bóp thắng tiếp thì ko bị gì hết. mà để một hồi lâu bóp thắng lại thì lại nghe cụp 1 cái. xe con mới mua đi dc có 7k km thôi. xe zin 100% trừ cái cỗ po với cái đèn demi thôi chú. có gì chú tư vấn dùm con cái nha
     
  9. Raider1752

    Raider1752 Bằng A2

    Tham gia:
    1/2/13
    Bài viết:
    100
    Được thích:
    27
    Chú Hùng cho con hỏi, Exciter zin chăm rất kỹ, nhớt, lọc gió v.v... cứ cách tầm lâu lâu là con kéo cho thông máy cái, vậy nó có bị kêu cò k chú (xe zin 100%):
    Xe con lại gần đầu quylat nó xè xè, chú để ý (bỏ qua tiếng dọng nồi sẽ nghe nó), tựa tựa vậy nè chú:
    http://www.youtube.com/watch?v=DDEBLw9b0Rs

    Còn cái này là kêu cò phải k chú:
    http://www.youtube.com/watch?v=f-vd1W2pbdo
     
  10. nh0cchjp

    nh0cchjp Bằng A2

    Tham gia:
    19/11/12
    Bài viết:
    265
    Được thích:
    82
    Chú Hùng cho con hỏi giữa K&N YA 1306 vs BMC Italia thì nên chọn loại nào tốt hơn?
    Xe con xe zin nhưng có làm IC, Mobin Tăng áp rồi..
    Cảm ơn chú
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...