Thay bạc đạn gấp or phuộc sau như rcb gazi ...vv...1 số ý kiến khác cho rằg nên thay vỏ sau zize lớn hơn zin chút nhưg như thế sẽ làm xe trôg thấy nặg nề, xe mìh thì lên phuộc rcb thấy khắc phục hoàn toàn vấn đề sàn !!!
Mấy pro cho mình hỏi tí,xe 1000km rồi cảm thấy gia tốc,đề pa bèo quá muốn lên ic twh new thì có cải thiện được k? Mình chỉ đi trong tp nên ưu tiên đề pa,các số nhỏ vọt tốt,hậu bt là đk rồi.
Trong tp cao lắm lên 70-80km/h vậy bạn nghĩ lò xo đầu zin chịu nổi k nhi?mình k có đồg hồ đo tua nên k biết chính xác đk,nhưg chắc chán mình k bh kéo quá đâu,chỉ muốn tăg gia tốc,số dài tí thôi.
A.E cho hỏi là Koso Ex bị lỗi màu phải ko.... mình vừa gom đc ít lúa mà nghe nói vụ này nên đang lưỡng lự sẵn tiện Ex đi dàn chân số gãy RCB có ngon ko mấy bác a.e nào đi trước rùi thì tư vấn mình 2 vấn đề trên nhé....
Số gảy Rcb xấu òm, trông cứ quê quê, bạn thích số gảy thì đẹp nhất là làm bộ gảy đơn + gác chân rider chế part nhôm đàng hoàng, giá cũng rẻ hơn mua rcb mới nữa.
Vấn đề gắn BXC EX 5 số vào 4 số Gắn BXC của EX 5 số vào 4 số có cần làm j trog bình ko mấy bác hay là chỉ việc gắn vào là chạy . Canh chỉnh thế nào nữa ạ
Mình đang di twh nè...đi cũng ngon nhưng cảm giác thì ko cảm nhận đc rõ lắm,chỉ cải thiện đc tí chút thôi..mình đi bài nsd thấy bốc hơn đó bác, mỗi tội bị tụt hậu thôi...mà mình nghĩ nếu bác đi 80 thì hk cần hậu đâu nhỉ
Coi chừng cong supát, lò xo đầu đó bác... nếu bác kéo lên 70-80km ở số 2, 3 :125: Xe em zin, quất con Rex, kéo max speed hoài mà còn ko bị gì, bạn chạy loanh quanh SG thì vô tư đi bạn. Nói chung, hạn chế đi tour cao chút là đc.