ủa, mình dùng bình thương mà, máy êm! đi được 38k rùi! vẫn ổn! Thay được hả bác, em thấy hơi ảo vụ này. Tại nhiều ae bảo dùng motul 300v là ok nhất nên em cũng muốn thử xem sao ==>> Chẳng gì là ảo cả, đó là sự thật. Đồng ý là motul 300v là ok nhật. Nhưng shell AX7 cũng là 1 phương án chọn.. vừa túi tiền..! 1000 km thay là ok rùi. còn motul 300v có thể dùng tới 3 4 ngàn thì thay! Tại mình dùng rùi, nên muốn chia sẽ cùng anh em thui! Chứ mỗi người 1 quan niệm à! hii
Đang tính thay con ic chạy cho vọt với nhẹ xe 1 tí giờ không biết thay loại nào cho phù hợp. xe mình ex 2011 zin chưa chọt gì hết nha!
Nếu xét kỷ ra..! xe chưa làm gì hết thì có nên đi IC không? Mình có thể thay 1 số món khác tương tự như lọc gió K N, bu gi hay gì đó! không hại máy xe, vẫn giữ được ic zin!
Xe của e là côn tự động. Cứ mỗi lần chạy chậm chậm chạy số 4 mà vặn ga nhanh xíu là nghe ở cái máy hay cái nồi tiếng cóc cóc cóc cóc.E đem xe ra hãng kêu kt mà cũng chỉ kt qua loa thôi.Xe e đi IC đôi,từ lúc thêm cái IC là có tình trạng này,e nghĩ là cong xucpap k biết đúng k? các ace chỉ cho e với.Vs lại e mới thay cổ bô mà s nghe tiếng giọng nồi còn to hơn nữa,chạy ga vừa vừa là nghe tiếng cộc cộc cộc cộc ghê lắm.Chỉ e vs
Nếu hay đi tour cao - max speed thì nên thay IC trước mấy cái kia. Thấy có 2 loại TWH New và Rextor Những cái bro nói, cũng rất nên thay ( K&N giá 950K rùi )
để bữa nào ra làm thử chai ax7... mấy bữa thay ax5 mà xe chay nghe cứ xào xạo trong máy ah.... nghe mà sốt hết cả ruột với nó lun... đúng là ex 2k12 thì tốt nhất nên thay từ 0.9- 1 lít là ok nhất. hôm bữa thay có 0.8 vào chạy chừng 200k là máy noá gào kinh khủng lun.
dạo này nhớt amalie đang PR rầm rộ hot quá, có anh nào sử dụng qua loại này ko ? cho em xin chút cảm nhận