Giờ nè Đang ở N->dậm xuống là số 1 (móc lên là 2), tiếp theo đang ở số 1 móc mạnh lên là số 2, móc nhẹ lên về lại N, tiếp theo 2,3,4,5 thì móc hết Đang ở số 5...dậm...dậm...dậm về tới 2 thì có 2 cách. Một là dậm nhẹ về lại N. Hai là dậm mạnh về lại số 1 xong móc nhẹ lên về lại N
Các bác cho em hỏi. Xe em chạy 3200 km rồi, giờ em muốn thay nhớt của Motul thì có phải thay lọc nhớt không nhỉ? Trước 500 km em thay lọc nhớt lần đầu rồi, giờ đang dùng nhớt hãng.
Cho em hỏi tí.Em đi đường quốc lộ 1A(ở giữa có vạch - - - - - - mỗi bên chia thành 2 làn 1 lan cho xe tải xe khách goi chung la xe to,kế bên là lan xe máy và xe đạp phần giữa làn xe to va xe máy có vạch nét liền).Nếu em muốn vượt xe tải xe khác thì em nên vượt bên phải của làn đường mình đi.hay phải vượt bên trái (bên làn đường xe tải chạy đối chiêu) Em đi giữa đường thấy có ngươì vuot bên trái người vươt bên phải.Em hay vượt lên = bên phải (chạy bên làn đường của mình).Tại em thấy vuot trái qua đó xe tải chạy đối chiệu lại nguy hiểm quá.Ai biết nên vuot bên nào là đúng luật chỉ em với...thankkkkkkkkkk
Cho em hỏi xe e mới lên long Uma 62 + Bình BM + Ic Banjing nhưng chủ yếu để đi tour bền hok đau kéo vậy có cần phải thay cam nữa hok?
Bác cho em hỏi luôn địa chỉ nào bán motul 300v ở Hà Nội uy tín với ạ, đã đắt mà vớ phải hàng giả thì cay lắm bác ạ
Hi. Mình mạo muội giải thích cho bạn như sau: Theo Luật giao thông đường bộ (GTĐB) thì khi muốn vượt bạn phải vượt bên trái khi đủ điều kiện an toàn (chẳng hạn xe đi trước nhường đường và chạy sát vào lề phải). Ngoài ra, Luật GTĐB cũng bắt buộc bạn phải chạy bên trong làn đường trong cùng dành cho xe máy chứ không được lấn tuyến sang làn đường dành cho ô tô. Như vậy, kết hợp cả 2 điều trên: khi bạn muốn vượt qua xe tải thì bạn chỉ được phép vượt bên phải, còn nếu muốn vượt qua xe máy khác thì phải vượt bên trái và trong cả 2 trường hợp thì bắt buộc phải chạy xe mình trong làn dành cho xe máy. Không nên chạy ra giữa tim đường để vượt vì sẽ rất nguy hiểm nếu chẳng may gặp xe chạy ngược chiều tông vào mình. Chúc bạn chạy an toàn.
Các bác giúp em với Chào các bác, Xe em Exciter 2011 Số em thật đen đủi, để xe trong tòa nhà không hiểu sao bị thằng nào chơi khăm đổ "đường kính vào xe". Nhưng lâu sau mới biết toàn bộ chung cư ai cũng bị đổ. Riêng em đúng đến lịch thay nhớt nên phát hiện sớm ko bị hỏng gì chỉ chẻ máy rồi vệ sinh, sau đó thay 2 vòng bi cơ. mang xe về vài hôm thì thấy xe kệu "cọc cọc" khi hơi mớm côn. Em mang lễn Yamaha thì kỹ thuật nói là do bát côn bị đổ đường vào gây lỗi phải thay bát côn. Thay xong bát côn thì tiếng kêu lọc cọc đỡ hơn nhưng để nổ ở granty thì vẫn kêu nhưng nhỏ hơn trước. Điều này mới đau các bác ạ, xe em chạy 6000km có vẻ em may mắn mua xe không bị hú, hoặc hú quá nhỏ nên em ko cảm nhận được tiếng hú. Nhưng sau khi đi thay bát côn về bỗng nhiên em thấy xe mình hú y chang con Gp của thằng bạn. Trước em vẫn tự hào xe mình không hú ko đọng nồi như xe nó. Giờ em phải làm ntn đây các bác. Có phải tiếng hú là do bát côn mới bánh răng chưa trơn? Nhưng tiếng hú còn khó chịu hơn tiếng cọc cọc khi chưa thay bát côn. Vậy mong các bác cho em 1 lời khuyên.