Exciter Exciter Full 135 - Khái niệm, cách làm và chi phí

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi djorst, 10/9/12.

  1. datbita

    datbita Bằng A1

    Tham gia:
    23/4/09
    Bài viết:
    64
    Được thích:
    2
    xe mình ex 210 đang đi ic mod, bông mai, kn, mở cổ 27, mà sao nước hậu mình thấy càng vặn ga thì xe không lên nữa, cứ chạy tới đó là đứng. giống như lực máy còn mà vận tốc xe ko lên nổi,mình rũ thằng bạn chạy ex211 ra test thử, quảng đường 5km, mình thua nước hậu. mình không hiểu nổi, xe của thằng ban là zin
     
    #1171 datbita, 26/6/13
    Sửa lần cuối: 26/6/13
  2. ku_dinh

    ku_dinh Bằng A2

    Tham gia:
    21/12/11
    Bài viết:
    100
    Được thích:
    75
    xem lại ic hoặc xăng gió ! mà hết ga đc nhiêu ?
     
  3. nhokoha

    nhokoha Bằng A2

    Tham gia:
    17/3/07
    Bài viết:
    430
    Được thích:
    101
    Theo mình nghĩ 1 là do NSD => sắp dĩa thêm 1 đến 2 răng
    2 là do bình xăng - canh xăng lại là ổn th0y
    1 trong 2 vấn đề trên => Mà mình nghĩ canh lại bình xăng là ok th0y.
     
  4. nhokoha

    nhokoha Bằng A2

    Tham gia:
    17/3/07
    Bài viết:
    430
    Được thích:
    101
    .....
     
    #1174 nhokoha, 26/6/13
    Sửa lần cuối: 26/6/13
  5. datbita

    datbita Bằng A1

    Tham gia:
    23/4/09
    Bài viết:
    64
    Được thích:
    2
    mình thì lại nghĩ có khi nào mình chưa thay lo xo đầu không?nên ga cuối mới bị như vậy.chứ mình thấy nước đề xe rất tốt. một phần mình quên nữa là xe mình đã bị tuột nồi.còn đồng hồ thì nó ảo lắm, nó quay đến 150 lân hehe.ảo kinh khủng.
     
  6. ku_dinh

    ku_dinh Bằng A2

    Tham gia:
    21/12/11
    Bài viết:
    100
    Được thích:
    75
    tuột nồi mà đề pa nhanh thì nên koi lại ! 1 khi đã tuột nồi thì đề hay hậu gì cũng giãm rất rõ ! mình nghĩ thằng chạy 2k11 k biết đề nên mới để bạn ăn ! làm nồi lại ngay và lun, sau đó sẽ khác biệt cả đề và hậu ! thây loxo đầu chỉ cải thiệt đc max speen ở số thấp thôi, đâm hậu cũng zậy ! ý mình là thây lx chỉ cải thiện nước đề ( từ ga cuối ở đây ám chỉ vòng tua max khi ở tầng số nhất định đó bạn, chứ k phải ga cuối là hết số hết ga đâu ) !
     
  7. datbita

    datbita Bằng A1

    Tham gia:
    23/4/09
    Bài viết:
    64
    Được thích:
    2
    mình thì không rành về xe lắm, chỉ đang tập tành thôi.bây giờ nếu mình làm lại nồi, mình chỉ thay loxo nồi độ vô, như vậy tình trạng tuột nồi có đỡ hơn không?nếu thay thì thay hiệu nào êm mà bắc. thay 4 loxo đầu vòng tua max sẻ cao hơn->vận tốc xe sẻ cai thiện phải không bạn. tham khảo trên mạng thấy loxo zin của ex chỉ đáp ứng nỏi với ic zin, còn ic độ phải thay loxo, mới phát huy đc hêt con ic độ.
     
    #1177 datbita, 27/6/13
    Sửa lần cuối: 27/6/13
  8. Su_BKing_36

    Su_BKing_36 Bằng A1

    Tham gia:
    11/3/11
    Bài viết:
    72
    Được thích:
    88
    mình mới đi IC //, nsd 14-40 mà đi cổ pô 27-32 làm bên factory..... bữa đi tỏu đâm hậu thử dc 110 đứng kim ( ex 11) tại mình đi nsd lớn.... bạn thử mở cổ 27-32 xem.....
     
  9. ku_dinh

    ku_dinh Bằng A2

    Tham gia:
    21/12/11
    Bài viết:
    100
    Được thích:
    75
    tuột nồi là bố bị mòn nên phải thay nguyên bộ bạn ạk ! nếu xe côn thì thay bố + lá sắt + lx, tự động thì dán thêm bố 3 càng nữa! bạn thay xong thì bao bốc lun! còn lx đầu thì thík thì lên thôi, tại bạn đi ic mod vs chưa có cam thì lên hay k cũng đc ! theo mình thì khi nào máu đi full 135 hoặc hơn thì hãy lên. lên lx cứng quá cũng k tốt, mau kêu cam cò !
     
  10. yakuza2013

    yakuza2013 Bằng A2

    Tham gia:
    4/8/11
    Bài viết:
    157
    Được thích:
    28
    Bạn này thử đi IC TWH LC135 NEW vs K&N size zin koi cải thiện nữa không??
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...