mọi người cho mình hỏi xíu. mình dang bi ex rc 211 h mún lên mam rider thỳ có cần chế ,canh chỉnh gì hk mà canh chĩnh thỳ ỡ đâu là chuẩn zay mọi người..tks moi nguoi` truoc.:142:
Sáng nay rãnh rỗi sinh nông nổi, em thử làm cái này cho vui, tinh thần Biker phá hoại là chính, hiệu quả là mười . Cái chỗ để chân xe e nó hơi rung 1 chút, nghĩ hoài mà ko biết làm sao khắc phục cho nó êm ... cuối cùng nghĩ ra 1 cách. Sáng ra 3S mua 2 miếng cao su để chân trước ( 15k/miếng - mã 5b9f741300 ) Xong dùng cây lục giác 5mm mở 2 con ốc dưới chỗ cục cao su, tháo cục cao su cũ ra. Sau đó cắt cục cao su cũ ra làm 2 phần, 1 phần phía dưới có 2 cái lỗ xong để lên chỗ gác chân xiết ốc lại như cũ, sau đó cắt phần còn lại của miếng cao su cũ như hình Chêm vào khe hở bên trong cục cao su, nhớ để 1 ít nhớt để dễ chèn miếng cao su vào Kết quả nhìn như zin, đảm bảo êm hơn zin Kết quả chạy thử 1 vòng thấy phê, giảm được việc cái việc để chân trước nó tê tê. Cái này là e tự chế, ko biết có hậu quả gì ko ? các bác đừng ném đá tội e ... thấy nếu có gì ko ổn thì tháo ra cũng dễ, cách này chỉ tốn thêm 30k mua 2 cục cao su thôi
Help Cần các cao thủ tư vấn gấp Chào các bác, Xe em Exciter 2011 Số em thật đen đủi, để xe trong tòa nhà không hiểu sao bị thằng nào chơi khăm đổ "đường kính vào xe". Nhưng lâu sau mới biết toàn bộ chung cư ai cũng bị đổ. Riêng em đúng đến lịch thay nhớt nên phát hiện sớm ko bị hỏng gì chỉ chẻ máy rồi vệ sinh, sau đó thay 2 vòng bi cơ. mang xe về vài hôm thì thấy xe kệu "cọc cọc" khi hơi mớm côn. Em mang lễn Yamaha thì kỹ thuật nói là do bát côn bị đổ đường vào gây lỗi phải thay bát côn. Thay xong bát côn thì tiếng kêu lọc cọc đỡ hơn nhưng để nổ ở granty thì vẫn kêu nhưng nhỏ hơn trước. Điều này mới đau các bác ạ, xe em chạy 6000km có vẻ em may mắn mua xe không bị hú, hoặc hú quá nhỏ nên em ko cảm nhận được tiếng hú. Nhưng sau khi đi thay bát côn về bỗng nhiên em thấy xe mình hú y chang con Gp của thằng bạn. Trước em vẫn tự hào xe mình không hú ko đọng nồi như xe nó. Giờ em phải làm ntn đây các bác. Có phải tiếng hú là do bát côn mới bánh răng chưa trơn? Nhưng tiếng hú còn khó chịu hơn tiếng cọc cọc khi chưa thay bát côn. Vậy mong các bác cho em 1 lời khuyên. :70:
bạn mua 2 cục gác chân sau thay vào, đảm bảo cứng ngát,ko rung lắc, khi dựng xe cần gọn gàng thì gập lên, nếu xe bị đổ thì nó cũng tự gập lại
chào các member, mình đang chạy chiếc ex 2012 rc, hồi bữa mình chạy xe ra 1 tiệm lớn của yamaha ở đường Lý Thường Kiệt để thay nhớt. trong lúc thay nhớt thì nhân viên phát hiện bánh sau mình bị cán đinh, thế là nói mình bơm 2 chai keo tự vá, 150k/chai, thế là đi tông 300k. nhưng sau khi tìm hiểu thì keo tự vá có nhiều loại, có cả hàng trung quốc, mà hàng trung quốc thì gây hại cho bánh xe.https://www.google.com.vn/search?q=keo+t%E1%BB%B1+v%C3%A1&source=lnms&tbm=isch&sa=X&ei=2enKUdzmBsm0iQeP-4GYAQ&ved=0CAkQ_AUoAQ&biw=1366&bih=624#facrc=_&imgdii=_&imgrc=YZnFlY8pCGAiRM%3A%3BfMEayM9T4xBLSM%3Bhttp%253A%252F%252Fautopro1.vcmedia.vn%252FuMbdTKTBZPDdnoC4c09dtgDXJPU9N%252FImage%252F2011%252F09%252Fautopro-keo-tu-va-2_a9cda.jpg%3Bhttp%253A%252F%252Fautopro.com.vn%252Fky-thuat-tu-van%252Fkeo-tu-va-co-the-pha-huy-vanh-xe-20110927085229284.chn%3B448%3B600 mô tả chai keo tự vá mình mua : nắp đen, thân trắng. mong anh em cho biết chai mình dùng có phải hàng dỏm không
bạn mô tả zậy thì có thánh mới biết là hàng sao ! bị lũng tốt nhất là mở ra ván bên trong, chứ cái keo đó mình k tin tưởng cho lắm !
Anh em cho minh hỏi, gán khóa dĩa cho exciter được không, Và mua ở đâu + giá thì càng tốt nha~~ mới đọc bài báo trên VNexpress sợ mất xe wa~