Maxspeed ở 8600RPM: 14/38 122km/h 15/41 121km/h Công thức thì khg khó nhưng dài dòng, phải biết tỷ số truyền máy, hộp số, NSD, chu vi bánh sau rồi tuỳ theo tour máy mà tính... .
Ukm,con cám ơn chú, nhưng mà chú kết dùm con cái Giữa lý thuyết thì hậu 14-38 ăn được 14-39 Nhưng theo thực nghiệm chú nói thì 14-39 hậu số 5 rút tốt hơn ăn 14-38 Vậy thực tế chạy thì cái nào hậu tốt nhất chú, con ở Nha Trang có mấy khúc đường lớn chạy 110~120 thấy chậm rì nên con muốn hậu max nhất có thể, k đua bơi gì hết
Hình như theo chú Hùng là 14-39 đó bạn...vì thực tế với NSD 14-38 thì hoàn toàn không thể đạt max 8600 rpm ở số 5, với 14-39 thì rút thêm được xíu nên hậu sẽ tốt hơn
Ngoài Nhông Đĩa ra, sợi sên cũng rất quan trọng, có thể mất đến 5km/h nếu rét rĩ, không dầu nhốt. Bánh non cũng ảnh hưởng khg ít đến maxspeed. Núp gió cũng được thêm vài km/h. Haha.. nói vậy chứ đường VN nếu đi đúng luật thì chỉ 40~50km/h thôi nhe... .
chú ơi! cho con hỏi làm full bài nội công như xe chú gồm những gì và giá cả ra sao vậy? con có khoảng 20tr để làm nội công, có đủ không chú?
Chú cho con hỏi nếu thay ND 14-40, và đi IC TWH LC135 new thì tua khoảng nhiêu và maxspeed khoảng nhiêu? Cảm ơn chú
Giống hệt thì chưa đủ, đại khái 20T thì có thể làm như sau: - Nòng UMA trái lồi, đầu UMA 20/23 - IC - BM Jet - Po tăng IC nếu khg thay lò xo đầu thì chỉ nên lên khoảng 9500RPM khg thì cong supap... Maxspeed so với zin +15% Khg thấy hình nhưng hàn gắp thì phải ra ngoài nhờ thợ làm... .
http://cdn.tinhte.vn/attachments/img_0411-jpg.1030307/ Xem lại xem được k chú, tai con đang tham kháo cái của chú với cái của anh Phong bên tinhte --->K xem được thì link nè chú http://www.google.com.vn/imgres?sa=X&biw=1366&bih=643&tbm=isch&tbnid=qBvbLqeGuoZvNM:&imgrefurl=http://www.tinhte.vn/threads/cam-nhan-chia-se-kinh-nghiem-yamaha-exciter-5-so-con-tay.672647/page-2458&docid=u9rDUthDKg6LxM&imgurl=http://cdn.tinhte.vn/attachments/img_0411-jpg.1030307/&w=2448&h=3264&ei=1TXJUaepOYi3kgW54ICYDA&zoom=1&ved=1t:3588,r:12,s:0,i:113&iact=rc&page=1&tbnh=183&tbnw=153&start=0&ndsp=19&tx=82&ty=23
Ở đâu cũng phải ra ngoài làm, chổ hàn thì phải top vì lúc hàn sẽ bị co giãn gắp. Em xem bên TT chổ làm, JET gắp đang TN nên chưa làm cho khách... .