Bác có đua xe đâu mà đòi hư supap, thay lò xò đầu mà ko thay supap con hư nhanh hơn đấy, bác chay xe lên IC thì sẽ có khả năng là bác "khoái" quá, kéo hết số liên tục mà khôngg sang số, lúc đó mới là có chuyện, chứ bt thì ko sao đâu bác, lực xe zin của mình thay iC cũng chỉ 10000rpm đổ lại ah, lò xo đầu zin tới 10500rpm lận, chạy bt lâu lâu hứng kéo thôi thì không có vấn đề gì hết nhé bác.
IC TWH " new" nha bạn coi chừng bị trùng vs con ex cũ, IC này có hỗ trợ TPS trong bình xăng con zin rất thích hợp, nói chung là ngon ^^, còn bác có tiền nữa thì mua em rextor về luôn
có ai đang sài IC TWH (new) cho ex 5 số ZIN cho mình hỏi thăm chút, mình mới gắn dc 1 tuần, chạy xe vẫn như lúc chưa gắn - tua máy đang lên chừng 3.000 - 6.000 vòng mà sao cảm giác thấy máy gầm nhiều hơn (ko biết có phải như nhiều ng nói là róc máy ko biết nữa), nút chỉnh góc đánh lửa là zin.. đang tính chạy vài bữa chỉnh về trễ 1 bước thử xem sao
Mình để nấc zin chạy thấy ok mà bro ..... đâu có gầm gì đâu, chỉnh trễ hình như xe chạy íu hơn thì phải
mình cảm thấy máy "grừ" nhiều hơn lúc chưa thay IC, ko phải là cảm giác mà chắc chắn 99% là zậy, mình muốn chỉnh trễ là để thử hậu có ngọt hơn ko, biết đâu nó lại hợp vs cảm giác của mình dù j ngta sản xuất nhiều chế độ để mình thử mà, để ko làm j cho uổng )
mấy bro cho em hỏi, con IC trong hình này là BRT RK hay TR.... Em gắn bữa giờ cũng chẳng biết nữa, chạy thấy róc máy lắm nên em nghĩ là RK k bik phải k ..... Hồi trước có đi wa con TR màu đen, thấy k róc như con này