Chú hùng cho con hỏi, xe con ex10 hiện đang chạy lòng vixion, đầu bò zin, cam zin, Ic TWH, BM jet, pô zin k móc mở cổ 27/32, dàn mobin xe tải. Nếu thay cam thì nên chạy cam nào mà đảm bảo lực xe hợp lý mà không phải canh cò định kỳ vậy chú, cam gp1 của chú chạy có phải canh cò thường xuyên không, cam NCY thì sao ạ, tại con ở ngoài Bắc nên vấn đề canh chỉnh nó khó khăn lắm. BM trước hình như xài cho xe trái 62, con về chạy lòng vixion đó có cần thay giclo gì không hay chỉ canh chỉnh lại là được vậy chú. có cần thiêt phải thay lò xo đầu không, vì con không bao h chạy kiểu ép hết tua tại số 1 và số 2 cả. pô có cần móc k hay mở cổ như vậy là đc hả chủ.
Chú cho con hỏi . Bình điện xe chú là bình gì vậy . Gắn bình đó có cần thay sạc không hay xài sạc zin theo xe ? Xe con Ex2010 . Thanks chú .
Xe con móc pô 3 vách cắt ngắn 15cm rồi, IC Apido, h muốn lên bình Jet có hợp k vậy chú [ bình Zin Ex 2011] ?? đang quan tâm, thank !!!
Chú Hùng cho con cái cảm nhận phuộc sau Combiz lại nha chú, chú chạy 1 time rùi có vấn đề gì chưa ạ??
Chú Hùng cho con hỏi. Xe con Ex 2k11. Đã mua sẵn mấy món:Lòng Uma thường(không phải loại đi chung đầu Uma), Ic BRT RK, Bình BM, KN 1280. Đem qua chú có nhận làm không chú. Tại không đủ tiền làm một lần, nên con mua từng món để dành làm 1 lần luôn. P/S: Chú cho con hỏi lò xo đầu Jet bóp côn nặng hơn zin không chú Chúc chú sức khỏe dồi dào
Khoảng 110 +/- 5 luc canh chỉnh Khg có bình ga Ni tơ cũng xì... JET đang dọn nhà qua Gò Vấp, có gì liên lạc với Sịn để làm xe nhe. JET TUNING 3, HanhThong - Go Vap (gan BigC) Tel Sịn: 09 35 45 46 70 14/39 (zin là 14/38). .