Exciter Topic cho những xe ex bị ra khói......

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi alo123456789, 18/6/13.

  1. subin70

    subin70 Bằng A2

    Tham gia:
    15/10/10
    Bài viết:
    180
    Được thích:
    113
     
  2. subin70

    subin70 Bằng A2

    Tham gia:
    15/10/10
    Bài viết:
    180
    Được thích:
    113
    chính xác nè xe mình từ khi thay con ốc gió khác tại ốc zin bị tuôn đầu,vặn có 1 vòng ra là để galanty cũng ra khói vặn vào sát thì ko ra, chỉ ra 1 ít vào sáng sớm là hết,kết luận bấy lâu nay bị dư xăng chứ ko hở bạc tại vì mình đã thay lòng piston xupap mới mà vẫn bị,nên mình thử chỉnh xăng gió thử xem sao,còn ex 2011 thì chiếc nào dựng 1 chỗ vặn tua lên cao cũng ra khói hết nên đừng có lo,​
     
  3. alo123456789

    alo123456789 Bằng A2

    Tham gia:
    24/4/11
    Bài viết:
    121
    Được thích:
    72
    oh mình xe 2k9 bxc chỉnh ốc nó ngược với 2k11 nên mình chỉnh ốc gió vặn vào theo kim đồng hồ đến khi cứng ốc rồi vặn ngược ra 2+ 2/8 vòng rồi mà vẫn còn dư xăng sao @@, xe mình trước h chưa có đi vệ sinh bxc
     
  4. subin70

    subin70 Bằng A2

    Tham gia:
    15/10/10
    Bài viết:
    180
    Được thích:
    113
    đúng rồi 2k9 thì càng vặn ra theo chiều ngược kim đồng hồ thì càng giảm xăng vặn ra thêm síu nữa coi sao,xe mình 2k11 thay ốc gió khác giờ vặn vào cứng ốc thì để galanty ko ra còn vặn ra 1/2 vòng thôi là nó ra,vặn 1 vòng thì nó ra quá trời bây giờ vặn vào cứng ốc chỉ có đúng sáng sớm mà đề ra chut síu rồi hết
     
  5. 0939073703

    0939073703 Bằng A2

    Tham gia:
    29/7/10
    Bài viết:
    205
    Được thích:
    317
    Sao 2011 màk pô 2010 vậy chủ thớt .. ??
     
  6. ngon_bo_re

    ngon_bo_re Bằng A2

    Tham gia:
    20/7/07
    Bài viết:
    261
    Được thích:
    80
    Nghe các anh nói thế em cũng sợ, lúc xe chạy đc 43xkm do k biết nên em đi số 4 kéo lên 50 và ngâm ga ở đó, ngâm chừng 20p, chỉ một lần duy nhất đó thôi.Chạy trong thành phố máy gầm nghe liền nhưng hôm đó chạy đi xa nên k nghe thấy gì cả. Sợ cũng bị hở gì gì đó nữa lại khổ.
     
  7. nhokoha

    nhokoha Bằng A2

    Tham gia:
    17/3/07
    Bài viết:
    430
    Được thích:
    101
    Số 1 lên 40 50 mới sợ chứ số 4 lên 50 ăn thua gì, vòng tua đâu có cao đâu mà sợ gì.... lên 90 100 thì hãy sợ :))
     
  8. alo123456789

    alo123456789 Bằng A2

    Tham gia:
    24/4/11
    Bài viết:
    121
    Được thích:
    72
    muốn kt xem có bị ko thì sáng trước khi đi đâu thì nổ máy nhìn thằng vảo lổ pô xem có khói trắng mờ mờ bay ra ko, hoặc dắt ra ngoài nắng nổ máy lên là dể thấy nhất
     
  9. blackberry9700

    blackberry9700 Tập Lái

    Tham gia:
    31/8/12
    Bài viết:
    27
    Được thích:
    17
    Em xin trả lời các bác như sau: Em không phải mê Ex, bạn em đi 2011 cũng bị ra khói rồi nói với em chắc bị dư xăng. Em kt dùm thì ra như vậy đây, khi nổ máy có khói trắng từ pô ra, dùng tay bịt pô xe lại và đưa lên mũi để ngửi thì có mùi nhớt. Tiếp tục tháo dàn áo ra, rút bugi ra rồi đạp thử ở lổ bugi, kết quả là nhớt lên bugi. Sau khi kt xong thì bạn em đem ra ngoài hãng Ya, nói 1 hồi tụi nó mới kết luận xe hở bạc và đổ cho bạn em kéo dữ quá. Xui cho Ya là thằng bạn em mới biết chạy amraya 1 thời gian và cưng xe không dám kéo. Cuối cùng: Tự bỏ tiền ra thay bộ bạc khác.
     
  10. ngon_bo_re

    ngon_bo_re Bằng A2

    Tham gia:
    20/7/07
    Bài viết:
    261
    Được thích:
    80
    Có chắc k anh, vì khi đi trong thành phố mà số 4 kéo lên 50 nghe gầm ghê lắm, xót dã man xe thời điểm ấy chưa đc 500km nữa
     
    #20 ngon_bo_re, 22/6/13
    Sửa lần cuối bởi mod: 22/6/13
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...