Exciter Ex2011 JET TUNING V2 [SiiR]

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi ExColor, 23/4/13.

  1. blackcatXIII

    blackcatXIII Bằng A3

    Tham gia:
    7/1/13
    Bài viết:
    520
    Được thích:
    68
    Chú hùng cho con hỏi, xe con ex10 hiện đang chạy lòng vixion, đầu bò zin, cam zin, Ic TWH, BM jet, pô zin k móc mở cổ 27/32, dàn mobin xe tải.

    Nếu thay cam thì nên chạy cam nào mà đảm bảo lực xe hợp lý mà không phải canh cò định kỳ vậy chú, cam gp1 của chú chạy có phải canh cò thường xuyên không, cam NCY thì sao ạ, tại con ở ngoài Bắc nên vấn đề canh chỉnh nó khó khăn lắm.
    BM trước hình như xài cho xe trái 62, con về chạy lòng vixion đó có cần thay giclo gì không hay chỉ canh chỉnh lại là được vậy chú.
    có cần thiêt phải thay lò xo đầu không, vì con không bao h chạy kiểu ép hết tua tại số 1 và số 2 cả.
    pô có cần móc k hay mở cổ như vậy là đc hả chủ.
     
  2. thanhtampk2012

    thanhtampk2012 Bằng A2

    Tham gia:
    1/3/12
    Bài viết:
    91
    Được thích:
    20
    Chú cho con hỏi . Bình điện xe chú là bình gì vậy . Gắn bình đó có cần thay sạc không hay xài sạc zin theo xe ? Xe con Ex2010 . Thanks chú .
     
  3. dinhdu92

    dinhdu92 Bằng A1

    Tham gia:
    13/9/12
    Bài viết:
    73
    Được thích:
    6
    Xe con móc pô 3 vách cắt ngắn 15cm rồi, IC Apido, h muốn lên bình Jet có hợp k vậy chú [ bình Zin Ex 2011] ?? đang quan tâm, thank !!!
     
  4. Dex

    Dex Bằng A4

    Tham gia:
    15/7/10
    Bài viết:
    948
    Được thích:
    354
    Chú Hùng cho con cái cảm nhận phuộc sau Combiz lại nha chú, chú chạy 1 time rùi có vấn đề gì chưa ạ??
     
  5. ExColor

    ExColor Bằng A4

    Tham gia:
    16/4/08
    Bài viết:
    1,290
    Được thích:
    5,387
    Số gãy thì đều đi mưa tốt, cao như RCB thì càng tốt nhưng mau mỏi hơn...

    ok sẽ PM

     
  6. blackcatXIII

    blackcatXIII Bằng A3

    Tham gia:
    7/1/13
    Bài viết:
    520
    Được thích:
    68
    BM thay giclo bao nhiêu hả chú.
     
  7. Dex

    Dex Bằng A4

    Tham gia:
    15/7/10
    Bài viết:
    948
    Được thích:
    354
    Chạy tốt nhưng dễ bị xì dầu, 99%.

    -> Không bình dầu cũng xì dầu hả chú???
     
  8. bongbongqmv

    bongbongqmv Bằng A2

    Tham gia:
    9/5/12
    Bài viết:
    426
    Được thích:
    75
    Chú Hùng cho con hỏi. Xe con Ex 2k11. Đã mua sẵn mấy món:Lòng Uma thường(không phải loại đi chung đầu Uma), Ic BRT RK, Bình BM, KN 1280. Đem qua chú có nhận làm không chú. Tại không đủ tiền làm một lần, nên con mua từng món để dành làm 1 lần luôn.
    P/S: Chú cho con hỏi lò xo đầu Jet bóp côn nặng hơn zin không chú
    Chúc chú sức khỏe dồi dào
     
    #248 bongbongqmv, 22/6/13
    Sửa lần cuối: 22/6/13
  9. winters

    winters Bằng A3

    Tham gia:
    11/8/08
    Bài viết:
    511
    Được thích:
    81
    Chú Hùng cho con hỏi thăm, Ex2011 zin thì để NSD thông số bao nhiêu là tối ưu ạ ? thx for read
     
  10. ExColor

    ExColor Bằng A4

    Tham gia:
    16/4/08
    Bài viết:
    1,290
    Được thích:
    5,387
    Khoảng 110 +/- 5 luc canh chỉnh

    Khg có bình ga Ni tơ cũng xì...

    JET đang dọn nhà qua Gò Vấp, có gì liên lạc với Sịn để làm xe nhe.
    JET TUNING
    3, HanhThong - Go Vap (gan BigC)
    Tel Sịn: 09 35 45 46 70

    14/39 (zin là 14/38).

    .
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...