Nghe nói có bán nguyên set V-xion Lòng, trái, bạc, ắc, ron, cam, xupap, lò xo đầu của ẽm không biết gắn vào có liên quan tới số máy hay ko :3 bác nào bít tư vấn hộ em nghe thằng đó nói gắn vào như zin, em thì nghĩ xe rớt đầu gắn trái lớn thì bền kiểu gì )
bao bạn bền lun ! 2013 rồi, bỏ khái niệm rớt đầu là thế này thế kia đi nhá ! bài này từ 2008 tới giờ chưa thấy ai kêu ca hư lặt vặt hay gì ! ex trái 54 lên 58 chỉ có chút xíu thôi àk, như như bạn mang dép sai 40 lên 41 thôi. k có lớn lớn như bạn tưởng đâu ! khi nào qua khỏi 62 đụng dên thì lúc đó mới @#$%^&*(........
Rớt đầu ra thì mất bền hả.... giờ này mà cứ suy nghĩ như thập niên 80 90 sợ k có phụ tùng thay thế hay sao ấy Gắn vào bình thường chạy vi vu, còn k dám rớt đầu thì để zin chạy th0y Còn đồ vixion là hàng zin của yamaha lun chứ có phải hàng chợ trời đâu mà sợ chất lượng kém
Xe bro 2011 hay 2010 zay. Neu 5 số thì thông số trên đâu khác gì zin đâu.... thấp hơn zin nữa, chạy đầm hơn nhưng íu hơn xí
EX Hụt hơi tắt máy !!! Ex nhà mình 2011 trước h vài lần có hiện tượng sau khi tăng tốc ( số 3 50~60km/h) dừng đèn đỏ là xe tắt máy luôn ! Đạp đề cũng ko nổ !! 3 lần Mình đã vô YaTown và 3s sửa và thợ nói do nguyên nhân bị mất hơi đột ngột 3 lần mình bị cách đây lâu rùi, Tưởng sau chuyến đi phượt xe chạy tốt là hết bệnh rùi ai dè sáng hôm nay lại bị típ !! Cũng vô lại 3s. Thợ cũng nói là mất hơi. Do máy dơ trên đầu bò. A thợ bấm giữ đề liên tục trong khi chân đạp máy liên tục khoảng chục giây xe lại chạy tốt. sau đó Khuyên mình mua chai súc máy yamalube đổ vào xăng chạy cho sạch máy Vậy bạn nào biết nguyên nhân gốc do đâu không ? vì xe mình mới đi có 13000km lọc gió vs lọc nhớt thay đều không thể do máy dơ dc.
Ra ya town cũng được,k thì bạn biết chỗ nào uy tín thì tới như hồng phát...ép lại rồi thì chạy cẩn thận nha tông hay va nữa là cong liền đó.tại xe mình mới nên ép lại chứ đi tgian nữa nó yếu thay luôn ty khác.xe bác mua lâu chưa? Ae cho hỏi cái,cái bát tăng sên có số tới 12 xe mình mới đi 600km bữa tăng 1 lần ở mức 5,5 vậy ổn k ?