sau vài ngày chóng càm ngồi xem từ trang 1 tới 114 ( mất gần 50k tiền nét :d) e đọc thấy có rất nhiều cách để làm xe ( không nhất thiết phải là full 135 ) xe e là ex 2k10 chay dc 30k km r a e góp ý giúp mình nhe ( tks nhiều ) e sẽ làm bài ntn có đc không ( đây là ý của e không theo lò nào hết ) dự tính là thứ 3 tuần sau sẽ lên ( e ở tỉnh đi lại cũng khó khăn) 1.. ic banjing 2.. lò xo xupapp la btr 3.. bx bm 4.. bo e loại 1280 hay j đó ( e hok nhớ rõ) 5.. mở cổ bô 32 ( không cần móc bô có đc k và nếu có móc thì móc ntn xin mấy a chỉ giúp) ( không cần thay lò xo nồi với cam độ đc hok dza...... còn nửa hok cần lên tăng áp ỏ mobin suon đc hok) ( sờ thích của e là thích nước hậu hơn,, hok cần đề cũng hok sau chỉ cần rút hậu là đc) xin mấy e tận tình góp ý ... e xin chân thành tkss ( :d:d)
bạn giống mình nè, mình cũng định có tiền làm như bạn zậy đó, chừng nào làm rồi cho mình cái cảm nhận nha.
Cho bạn cái review nè ^^ xe mình đang đi bài này dc 4 tháng: 1. IC Banjing đấu trực tiếp 10 nấc chỉnh, chỉnh mức 5 => đáp ứng đủ lực máy full 135 2. Lò xo đầu DTD => xài tốt giá mềm, bắt buộc lên khi lên IC rùi 3. Cam lò 5ly2 => canh chỉnh dễ dàng nhẹ nhàng, chạy ko phá ko róc rất êm và vừa đủ 4. Piston bạc nolx đấu lồi ^^ => cho có hơi hám tí thui ^^ 5. Lò xo nồi DTD, bố zin hãng thay mới, lá nhíp độ => độ bền và êm hơn bố độ, giá cao hơn xài bố độ, tiền nào của đó ^^ đã xài qua bố độ rất bốc nhưng lại về bố zin 6. Bình bm Thailand + co xăng ngắn + K&N 2340 bánh ú nhét hộp air zin => hiệu quả, giảm ồn, chống nước 7. Bô zin 2k11 mã 55p mở cổ 27-32 ko móc => vừa lực 135, bớt róc máy 8. NSD DID 15-41 nội thành => hơi bị dư quá ==", 15-39 khi đi tour 9. Nhớt máy Mobil 1 10w40 fully synthetic => êm, chuẩn, ko còn gì phải bàn Kết quả: đi 4 tháng vẫn trong tình trạng hoàn hảo chưa phải canh chỉnh gì (thay nhớt mỗi 1500km), ko kêu hay róc máy gì cả, độ bền mới 4 tháng chưa nói lên dc gì nhưng sức mạnh đã cải thiện đáng kể so với xe zin, rất hài lòng, khi cần thì mạnh mẽ, đi bt thì êm như xe zin ^^ đương nhiên bài này ko dành cho ae hay đua bơi rùi, chỉ dành cho ai thích nhẹ nhàng sinh viên đi học xa hay touring thui Còn nhìu thíu sót, ae chỉ giáo!
tks minh thấy cái bài này good thế cho mình xin cái giá cụ thể luôn đi bạn với lại cho mình biết mức hao xăng cụ thễ luôn nhe bạn ( giá chổ lò bạn làm ák) 5. mình cần phải thay lại bố mới hả bạn để bố cũ xài đc hok.... 6.. mua bình bông mai thì mình phải mua thêm cái co ngắn nữa hả bạn
cho mình hỏi full 135 mà để bô zin thì đó có thể gọi là full 135 ko nhỉ,,,vì thấy mấy a chạy bô zin nhưng đã làm máy r =.=
đang dư dùng 1 cây cam 5.2ly của 26team để lại mí bạn 300k thoy. mua mới 600k cam rất đệp. 0909316019
Full 135 là full cam cam nồi, mở tua áh bạn. Còn pô, 2010 trở về trước ới fải móc pô, 2011 trở về sau pô thoáng rồi, ko cần móc, chỉ cần mở cổ pô là vừa lực máy Bạn nào thích bền êm thì cứ cam 5.2 5.3 ly mà quất, = size cam Vixion, còn muốn bốc hơn tý thì cam 5.5 - 5.6 ly, rút rất đã, kêu cò nhẹ, chấp nhận dc vì cúi xuống sát mới nghe, độ bền 8-9/10 so với zin