cái này là do xu hướng thui ! tại ngta thík gp nhiều hơn rc nên gp bị nâng giá lên ! bạn đi mua xe nào cũng vậy, cũng 1 chiếc y chang nhau nhưng khác màu sơn thì hơn kém nhau về giá thành rồi, màu nào hút ng mua hơn thì giá sẽ mắc hơn!
tu vấn dùm mình ae cho mình hỏi cách canh lòng 58 cho ex..full 135 thì mình cũng tự tay làm hết..bây giờ định lên trái..canh vẫn được nhưng chưa biết hết công suất chưa..ae tư vấn là canh trái ngang lòng hay hụt lòng bao nhiêu ly là tốt....
Ơ mình tưởng trái với lòng thì cứ đóng vào là xong, tại trái thì kiểu gì nó chả phải đi hết hành trình và phải khít với lòng hả bạn :96:.
ý bạn đó nói là canh sao cho đạt hiệu quả cao nhất ấy ! chứ úp lòng vào canh bình thường thôi ! cái này mỗi lò có mỗi cách canh khác nhau ! như vậy mới có lò chứ k là ở nhà làm hết rồi !
Bạn giải thích rõ dùm m chút đc k, tại theo hiểu biết của mình thì toàn bộ hệ thống đầu bò và lòng trái mình chỉ có thể can thiệp vào kích cỡ (chẳng hạn như thay đổi dung tích xy lanh, kích cỡ supap, ...) chứ khi ráp vào là nó phải chuẩn như nhau hết chứ nhỉ (chẳng hạn xe đi bài vixion thì 100% ráp giống nhau). Lò làm thì mình chỉ biết là họ sẽ khuyên đi cam của họ (theo như m biết thì cây cam gần như là hệ thống điều khiển trung tâm của cơ chế nạp xả, muốn đề pa tốt, rút hậu nhanh thì phụ thuộc khá lớn vào cam, nói cách khác là cam sẽ là yếu tố quyết định việc chiếc xe có tận dung được hết sức mạnh của nó hay không) vì họ là người hiểu rõ cây cam của họ nhất, và sẽ canh chỉnh lực máy phụ thuộc theo cây cam đó. Chứ mình nghĩ lòng với trái thì chỉ có mỗi việc đóng vào, và ráp lên xe thôi chứ canh chỉnh gì nhỉ.
vít gió ở vị trí cũ, mình vặn vào thêm 1 tí theo như bạn nói thì máy gằn lắm, ở 55-60 thì ga càng ko đều,cà giật ghê lắm,tiếng máy gầm,khó sang số mình mang theo tua vít,vừa đi vừa chỉnh mình chỉnh về vị trí cũ,rồi nới ra thêm khoảng 1/6 vòng nữa thì nghe tiếng xe nhẹ hẳn,trơn tru lắm, thử từ 0-100 thì ngọt xợt bạn ạ
không đơn giản như vixxion đâu bạn.vixion thì đồ hãng.không cần canh nhiều....còn 58 này mình đóng lòng,,,lỡ gắn vào chồm đầu rồi chạy bể trái hay hư supap thì sao..rồi nếu hụt đầu thì chạy thiếu hơi..ra thua xe zin...quan trọng là chỗ này đó ní........ý mình hỏi là chỗ đó đó..chứ full 135 mình ra ầm ầm..cần gì lò...chỉ những bài can thiệp và dên mình mới đi lò thôi.
À đấy, vấn đề là mình tưởng phải canh chỉnh gì, ra là xoáy cos thì phức tạp hơn là đúng r . Ai xài lò xo DTD chưa, cả lò xo đầu và lò xo nồi ấy, chất lượng ra sao vậy.
đang cần ae tư vấn về phần trái 58 phải canh hụt lồi như thế nào đay..đang định cuối tháng lãnh lương làm..đang gom góp kinh nghiệm..chứ ra tiệm thì cũng ko tốn bao nhiu,.tại tò mò muốn tự tay mình làm..có thua hk tức..mà ăn thì sướng gấp 10 lần..ae nào tự canh xe sẽ biết cảm giác hãnh diện khi tự canh xe ngon