Exciter Lịch bảo trì bảo dưỡng cần thiết cho exciter

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi TuanGP17, 26/2/11.

  1. emconzin

    emconzin Bằng A2

    Tham gia:
    25/11/11
    Bài viết:
    271
    Được thích:
    163
    Haizz hnay xui xui thế nào ấy mà đá cái chống xe hụt nên bị ngã xe, kết quả côn tay bị méo méo, khi bóp vào thì thay vì nó khép thẳng hàng với tay cầm thì nay nó bị kéo xuống bên dưới. Ko bik có bị làm sao ko nhưng mà mình chạy bình thường, chỉ là lúc bóp côn hơi bực, chẳng lả ra thay côn khác @@
     
    #2401 emconzin, 6/6/13
    Sửa lần cuối: 6/6/13
  2. blackcatXIII

    blackcatXIII Bằng A3

    Tham gia:
    7/1/13
    Bài viết:
    520
    Được thích:
    68
    Mình ở Hải Phòng. Facebook là Torai Hadned nhé.
    Chắc chả sao đâu, tè máy lsao được, po air K&N xịn chứ có phải hàng malay đâu mà bị lọt bui gây xước lòng được bạn.
     
  3. ladleboy

    ladleboy Bằng A2

    Tham gia:
    24/2/12
    Bài viết:
    293
    Được thích:
    143
    Trước mình cũng có con Exciter GP đời 2011 sau đổi cho thằng anh nó đi tour, mình hay bảo dưỡng thay nhớt với NSD ở bên chỗ Thiên Nhẫn, thợ thầy nhiệt tình giá cũng tốt, ae có nhu cầu bảo dưỡng thì qua tham khảo thử, bên đó có sạp trong Forum biker nè. :85:
     
  4. toi_Satria

    toi_Satria Bằng A1

    Tham gia:
    28/5/09
    Bài viết:
    76
    Được thích:
    122
    topic bổ ích. Voteeeeeeeeeeee :85:
     
    #2404 toi_Satria, 11/6/13
    Sửa lần cuối: 11/6/13
  5. toi_Satria

    toi_Satria Bằng A1

    Tham gia:
    28/5/09
    Bài viết:
    76
    Được thích:
    122
    Nếu chạy bình thường thì ko gì phải lo, còn nếu bóp côn thấy hơi bực thì ra hãng thay luôn đi bạn (khoảng mấy chục thôi). Lúc trước mình wen gạt chống ngã xe quẹo bên tay thắng ra thay 35k + 10k công = 45k. hết
     
  6. Speed_

    Speed_ Tập Lái

    Tham gia:
    16/6/13
    Bài viết:
    8
    Được thích:
    3
    Cao su che gắp có khi nào mòn hết không nhỉ.
     
  7. butotcachon

    butotcachon Tập Lái

    Tham gia:
    7/1/13
    Bài viết:
    17
    Được thích:
    26
    Cho mình hỏi khi muốn thay loại nhớt khác thì có thể tháo lọc nhớt để xả hết nhớt cũ ra rồi ráp lại và thay nhớt mới 0.9->1L có được không các bạn? Hay là phải thay lọc khác? Chứ thay loại nhớt khác công thức khác xài lẫn lộn cũ mới thấy cũng không nên.
     
  8. thanhphong3002

    thanhphong3002 Bằng A3

    Tham gia:
    20/5/11
    Bài viết:
    548
    Được thích:
    120
    Có cách nào khắc phục dộng nồi kg, đi số 3 trở lại giộng kinh, đi số 5 thì êm.
    Tks ae!
     
  9. phantomno1

    phantomno1 Bằng A2

    Tham gia:
    11/12/10
    Bài viết:
    92
    Được thích:
    27
    CÁC BÁC CHO EM HỎI VỆ SINH NHÔNG SÊN DĨA SSS LOẠI 9 LY THÌ DÙNG DẦU HÔI ĐỂ CHÀ RỬA CÓ ĐƯỢC KHÔNG...MẤY BỬA NAY TRỜI MƯA GHÊ QUÁ E MUỐN VỆ SINH ĐỂ CHẠY CHO AN TOÀN VÀ SÊN KO BỊ GỈ SÉT
     
  10. caotrung

    caotrung Bằng A3

    Tham gia:
    4/4/08
    Bài viết:
    561
    Được thích:
    614


    Khắc phục:
    1. Mua hãng : 50K, thay phải tháo gắp ra
    2. Chế của Su FX : ko cần tháo gắp - giá 10-20K, tiệm Anh Em ngoài Tân Thành hay Google

    Thay nhớt khác loại nên thay lọc (65K-75K). Max là 940ml - ko nên đổ hết 1L - máy nặng, ì

    Cách hay nhất...thay nguyên cái lòng Vi-xion vào, bảo đảm 90% hết dọng - liên hệ Trungvic

    Chỉ trừ loại VX ( phốt cao su ) thì ko nên vệ sinh bằng dầu hôi, còn lại thì ok hết.

    Tuy nhiên, recommend là mua dầu DO ( Diessel oil ) có bán đầy ở mấy tiệm xăng thì tốt hơn và dễ mua hơn
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...