IC 1550k lò xo đầu 4-500k Cam ~650k Xăng BM + K&N = 1400 + 700 Nồi: lá thép độ + lò xo độ ~250k Nhớt 100k Công 200k Pô mở cổ fi 32 suốt = 250-300k Ko cần móc chảo đâu bạn
đây là bài full 135 của TDL mình vừa làm, do ko đủ lúa nên mình đi 2 lần, ae xem tham khảo : LẦN 1: IC: Banjing 1300 Lò xo đầu: 350 Nồi (lx, bố, thép): 350 Cam: 600 Công: 200 Mở cổ 32-32 (Phước râu): 300 NSD14-40 Hodaka-DID-RK (mình mua ở Trungvic): 1.100 LẦN 2: Bình Bông Mai: 1.250 Lọc xăng: 20 Dây ga: 80 Lọc gió K&N 1280: 700 Công: 200 Móc 2 vách (Phước râu): 350 cộng: 6.800
xe mình tính làm nhẹ, lên BM thái, loc gió BM, NSD 15-41, IC thì chưa biết đi loại nào. ae làm rùi cho nhận xét nha:85:
bên mình nhận làm xe các bài giá dao động từ 1tr đến 4tr5 hoặc hơn cho các bài từ bài zin làm nhẹ đến full 135 nha muốn nặng hơn cũng có....ai có nhu cầu inbox mình báo giá cụ thể cho thân !
Lên full vixion đi bạn, m lên luôn bm jet với lòng vixion rồi, đang săn cây cam nữa thôi ). Cam vixion chạy như zin k cần canh cò định kỳ như cam độ đâu :d. Xăng gió thì canh chỉnh tốt đảm bảo duy trì ở mức ngoài 45km/l đều ga .