Haizz hnay xui xui thế nào ấy mà đá cái chống xe hụt nên bị ngã xe, kết quả côn tay bị méo méo, khi bóp vào thì thay vì nó khép thẳng hàng với tay cầm thì nay nó bị kéo xuống bên dưới. Ko bik có bị làm sao ko nhưng mà mình chạy bình thường, chỉ là lúc bóp côn hơi bực, chẳng lả ra thay côn khác @@
Mình ở Hải Phòng. Facebook là Torai Hadned nhé. Chắc chả sao đâu, tè máy lsao được, po air K&N xịn chứ có phải hàng malay đâu mà bị lọt bui gây xước lòng được bạn.
Trước mình cũng có con Exciter GP đời 2011 sau đổi cho thằng anh nó đi tour, mình hay bảo dưỡng thay nhớt với NSD ở bên chỗ Thiên Nhẫn, thợ thầy nhiệt tình giá cũng tốt, ae có nhu cầu bảo dưỡng thì qua tham khảo thử, bên đó có sạp trong Forum biker nè. :85:
Nếu chạy bình thường thì ko gì phải lo, còn nếu bóp côn thấy hơi bực thì ra hãng thay luôn đi bạn (khoảng mấy chục thôi). Lúc trước mình wen gạt chống ngã xe quẹo bên tay thắng ra thay 35k + 10k công = 45k. hết
Cho mình hỏi khi muốn thay loại nhớt khác thì có thể tháo lọc nhớt để xả hết nhớt cũ ra rồi ráp lại và thay nhớt mới 0.9->1L có được không các bạn? Hay là phải thay lọc khác? Chứ thay loại nhớt khác công thức khác xài lẫn lộn cũ mới thấy cũng không nên.
CÁC BÁC CHO EM HỎI VỆ SINH NHÔNG SÊN DĨA SSS LOẠI 9 LY THÌ DÙNG DẦU HÔI ĐỂ CHÀ RỬA CÓ ĐƯỢC KHÔNG...MẤY BỬA NAY TRỜI MƯA GHÊ QUÁ E MUỐN VỆ SINH ĐỂ CHẠY CHO AN TOÀN VÀ SÊN KO BỊ GỈ SÉT
Có Khắc phục: 1. Mua hãng : 50K, thay phải tháo gắp ra 2. Chế của Su FX : ko cần tháo gắp - giá 10-20K, tiệm Anh Em ngoài Tân Thành hay Google Thay nhớt khác loại nên thay lọc (65K-75K). Max là 940ml - ko nên đổ hết 1L - máy nặng, ì Cách hay nhất...thay nguyên cái lòng Vi-xion vào, bảo đảm 90% hết dọng - liên hệ Trungvic Chỉ trừ loại VX ( phốt cao su ) thì ko nên vệ sinh bằng dầu hôi, còn lại thì ok hết. Tuy nhiên, recommend là mua dầu DO ( Diessel oil ) có bán đầy ở mấy tiệm xăng thì tốt hơn và dễ mua hơn