Mình đâu bik, phốt nước xui xui nó bị lòn mà mình k để ý =.="... thế là dg kéo nghe cái bụp ... xong phim...buồn quá vào hãng ụp pộ lòng trái zin - cam zin - bình zin vào.... xe zin kể từ ngày đó )
Hên xui nhỉ X_X. Ngoài Bắc tay nghề thợ cũng như ấy nữa X_X, mua về chạy được mấy hôm sinh bệnh thì đúng là ... Mình cũng định chỉ độ kiểng, nhưng cứ thay lần lượt IC, mobin, bugi, xong BM + K&N xong thấy chạy sướng quá nên thôi làm nốt cái lòng với cam =)). Hồi mới chơi xe thì chưa có mốt xài đồ Vixion thế này, nên thấy bảo xài cam lò cứ dăm ba tháng lại canh cò lại 1 lần mình ngại quá nên k làm. H có bài Vixion nghe nói lành xe nên cố nốt =)).
Full bài V-ixion của em đây. Xe em thì đơn giản Ic Rextor. BXC zin- nâng hai khoen kim xăng Lòng V-ixion 150 Cam zin. Lò xo nồi YYPang Lọc BMC Suppap zin. Pô móc 1 vách PUGi idrium Tăng áp hot wire Nói chung là fullbài P&P 150 Và ...thứ khác. Xe em chắc chắn sẽ ko bằng xe lò nhưng yếu tố quan trọng là bền máy... Lợi xăng nẹt vô tư bao 5xkm/l Ngọt ga, ko bị ga chờ
3 cái ống đó là ống tiêu nằm trong cổ pô. Thay cổ 32 là bỏ cổ cũ nên 3 cái ống đó mất đi. Pô vẫn zin nhưng nhẹ hơn Muốn êm chỉ cần thay cổ pô. còn móc pô thì lấy mấy cái vách trong đó ra sẽ ùn ùn
oh, thanks bạn nhiều, giờ mới biết , tưởng 3 cái ổng tiểu nằm trong pô, vậy mình thay cái cổ pổ 32mm là đã đồng thời lấy 3 ổng tiêu ra rồi , thanks thanks
Bác nhìn chi tiết nào mà biết mem ber tinh tế hay wá vậy?cho e biet đặc điểm nhận dạng??? BXC zin- nâng hai khoen kim xăng?fullbài P&P 150?...