Nếu đã hỏi thì đừng nên tỏ vẻ chỉ người ta (đừng đổ lỗi ý kiến người khác cho chính lời bạn nói ra) người ta nói biết thì thưa thì thớt không biết thì dựa cột mà nghe.... Tôi thấy bạn nêu quan điểm sai ( thực ra là bạn chỉ bậy cho người khác ) về hệ thống truyền động mà còn cãi cố,..... len google mà search hệ thống truyền động mà đọc trước khi phán.....
Lại cãi nhau nữa rồi, có 1 bài lý thuyết rất hay, ae xem và rỏ nha http://www.bikervietnam.com/bfrm/showthread.php/407230-Gi%E1%BA%A3i-t%C3%ADch-to%C3%A0n-t%E1%BA%ADp-v%E1%BB%81-%C4%91%E1%BB%81-pa-v%C3%A0-maxspeed-c%E1%BB%A7a-Exciter-2009-2010-vs-Exciter-2011-2012
Trả lời cho các bác: Bác nào thiên về đường trường nên đi 14-38 cho lợi xăng. Thường ở TP thì 14-39/ 14-40 Sử dụng đĩa to hơn đường tp chưa chắc đã ăn xăng hơn. Vì đường tp nếu các bác để 14-41 có thể dễ dàng chạy số 5 còn 14-38 thì khó chạy số 5 nên phải về số 4...Mà về số 4 thì ăn xăng như 14-41 Để hạn chế xích gõ vào gắp các bác đi 15-41 là ~ 14-38 Sên thì theo tôi là đi sên SYM 195k 1 sợi. Sên này 10mm đi. Tôi đi 10k rồi giờ sên vẫn nằm ở mức 7. Nhông dĩa thì của hãng
Huhu mua lại xe cũ mà nó thay tè le ... Ex 2009 nó đi 15-36 ... có cách nào khắc phục ko bác ... tại cùi dĩa sau là WAVE RS chỉ gắn đc đĩa 36 ... ( => 14 - 36 được ko ACE ( Chú ý : Cùi dĩa sau WAVE RS chỉ đi đc đĩa mặt trời 36 )